svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บุญทรง"นอน"คลองเปรม"คืนแรกไม่ค่อยหลับ ยังวิตกกังวล

27 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ผบ.เรือนจำคลองเปรม" เผย "บุญทรง" นอน "คลองเปรม" คืนแรก ไม่ค่อยหลับ ยังมีอาการวิตกกังวล ให้อ่านหนังสือ ดูทีวีเพื่อปรับตัว เผย พรุ่งนี้ อนุโลมให้ญาติเยี่ยมได้


เมื่อวันที่ 27 ส.ค.60 นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางคลองเปรม กล่าวถึงกรณีการรับตัวนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายภูมิ สาระผล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กับพวกรวม 7 คน มาควบคุมไว้ที่เรือนจำกลางคลองเปรมว่า ขณะนี้นายบุญทรง กับพวก ซึ่งเป็นผู้ต้องขังตามคำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง รวม 7 คนอยู่ในแดนแรกรับ โดยมีผู้ดูแล 2 คน โดยเมื่อ26 ส.ค.ที่ผ่านมา แพทย์ได้ตรวจร่างกาย พบว่า นายบุญทรงมีอาการโรคภูมิแพ้ และไซนัส จึงให้ยาไว้รับประทานแล้ว และเมื่อคืนที่ผ่านมา นายบุญทรงยังมีอาการวิตกกังวลบ้าง นอนไม่ค่อยหลับเท่าไหร่ ขณะที่กิจวัตรในช่วงเช้ายังไม่ได้ให้ทำกิจกรรมอะไร นอกจากให้อ่านหนังสือในห้องสมุดของทางเรือนจำ และดูทีวีบ้างเพื่อการปรับตัว ส่วนมื้อเช้าเมนูแรกวันนี้ คือ หมูทอด นายบุญทรงบอกว่า ทานได้ และไม่มีเมนูพิเศษอะไร

นายธวัชชัย กล่าวอีกว่า สำหรับแดน 1 ซึ่งเป็นแดนแรกรับจะเปิดให้ญาติเข้าเยี่ยมทุกวันอังคารและวันศุกร์ แต่หากในวันวันพรุ่งนี้ (28 ส.ค.) เป็นวันเปิดทำการของทางเรือนจำกลางคลองเปรม หากมีญาติของผู้ต้องขังในคดีจีทูจี มาเยี่ยมก็จะอนุโลมให้ 1 วัน

logoline