svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ใช้ปืนปลอมชิงทรัพย์ร้านสปา อ้าง! ตกงาน

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ใช้ปืนปลอมชิงทรัพย์ร้านนวดสปา ข้างนัมเบอร์วันพลาซ่า ถนนรามคำแหง 2 อ้าง!! ตกงาน-นำเงินไปจ่ายค่าห้องพัก

พ.ต.ท.เนติ วงษ์กุหลาบ รอง ผกก.สส.สน.อุดมสุข ว่าเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 ส.ค.ทางเจ้าหน้าที่รับแจ้งจาก น.ส.อังคณา แสงจันทร์ ผู้เสียหาย ว่ามีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย บุกเข้ามาในร้านแสงจันทร์ นวดสปา ข้างนัมเบอร์วันพลาซ่า ถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ ก่อนใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์และมัดมือไว้ พร้อมบังคับให้ผู้เสียหาย เอาโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องและเงินสดอีก 2,000 บาท มาให้ก่อนหลบหนีไป

ต่อมาตนได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม สว.สส.สน.อุดมสุข และฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่เร่งติดตามคนร้าย กระทั่งทราบว่าคนร้ายคือ นายวรพจน์ จันทะพิมพะ อายุ 51 ปี ซึ่งมีรูปพรรณตามกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ ตำรวจจึงเฝ้าติดตามจนกระทั่งคนร้ายปรากฎตัวที่ หอพักจันทร์เพ็ญ ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9. ซ.28 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงนำกำลังเข้าจับกุม ก่อนตรวจสอบภายในห้องพักพบของกลาง เป็น โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อต่างๆ 3 เครื่อง แทปเลต 1 เครื่อง และพบอาวุธปืนอัดลมสีดำ 1 กระบอก ทางเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนนำตัวมาสอบสวนที่สน.อุดมสุข เมื่อวันที่ 17 ส.ค.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายวรพจน์ รับสารภาพว่า ก่อเหตุชิงทรัพย์จริง โดยใช้อาวุธปืนปลอมในการขู่บังคับผู้เสียหาย ก่อนจะนำเงินและทรัพย์สินที่ได้ไปจ่ายค่าห้องเนื่องจากตกงานมาได้ระยะหนึ่ง ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

logoline