svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตูมสนั่น! เก๋งปะทะรถตู้ ดับ 4

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุสุดสยอง เก๋งเล็กสีดำวิ่งผิดเลน สวนช่องทางประสานงาอย่างจังกับรถตู้บาวแดงเป็นเหตุเสียชีวิตคาที่ 3 ศพ บาดเจ็บ 8 ราย ชาวบ้านชี้ตัดแยกอาถรรพ์ถนนสายใหม่ เหตุเก๋งเล็กจอดซื้อเนื้อหลังกลับจากงานศพ แต่จู่ๆหลังผ่านแยกตัดใหม่รถเก๋งกลับวิ่งข้ามเลนส์ชนตู้คาราบาวแดงอย่างจัง

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 เวลา 20.00 น.พ.ต.ท.ชูชาติ อุทธิสินธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ว่า เกิดเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถตู้ บริเวณหน้าปั้ม น้ำมัน ปตท.บ้านหลุบ ต.หลุบ อ.เมืองกาฬสินธุ์ และได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และทีมแพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

ตูมสนั่น! เก๋งปะทะรถตู้ ดับ 4

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ ไป อำเภอกมลาไสย เยื้องปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านหลุบ ตำบลหลุบ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋ง ยี้ห้อนิสสันมาร์ช หมายเลขทะเบียน กฉ 8724 กาฬสินธุ์ ด้านหน้าสภาพชนยับ และ รถตู้ หมายเลขทะเบียน ม 2690 กทมด้านข้างติดคาราบาวแดง โดยคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และ โรงพยาบาลกมลาไสย รวม 8 คน และมีผู้เสียชีวิตซึ่งติดอยู่ในซากรถเก๋ง 3 ราย

ตูมสนั่น! เก๋งปะทะรถตู้ ดับ 4

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายมิ่ง ยุบลเขต อายุ 64 ปี คนขับรถเก๋ง บ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 1 ตำบลโพนงาม อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์, นายสมพงษ์ นามน อายุ 71 ปี เลขที่ 15 หมู่ที่ 1 ตำบลโพนงาม อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์, นายเรืองศักดิ์ คำหิราษฎร์ อายุ 50 ปี เลขที่ 34 หมู่ที่ 1 ตำบลโพนงาม อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ ขณะที่รถตู้มี นายสมชาย เปรมโปรย อายุ 34 ปี เป็นคนขับ เลขที่ 219 หมู่ที่ 9 ตำบลโนนศิลาเลิง อำเภอฆ้องชัย จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมผู้โดยสารรวม 6 คน

เบื้องต้น ทราบว่า รถเก๋งนิสสันสีดำ พึ่งจะเดินทางกลับมาจากงานศพญาติที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อมาถึงจะผ่านบริเวณเขียงเนื้อบ้านหลุบ จึงได้จอดซื้อเนื้อ ก่อนจะขับรถออกไป ขณะที่รถตู้คาราบาวแดง พึ่งจะเสร็จจากการออกบูทที่ อำเภอฆ้องชัย และกำลังจะมุ่งหน้าเข้ามาพักในตัวเมืองกาฬสินธุ์ จนมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถตู้อ้างว่าจู่ๆรถเก๋งสีดำก็พุ่งข้ามเลนส์ประสานงาอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบถามพยานต่อไป

ตูมสนั่น! เก๋งปะทะรถตู้ ดับ 4

อย่างไรก็ตามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าวต่างพากันกล่าวถึงอาถรรพ์ถนนตัดใหม่ ซึ่งทางสามแพ่ง ที่แขวงการทางพึ่งจะตัดถนนเพื่อเป็นถนนสายเศรษฐกิจ ที่ได้ตัดผ่านมาจากสะพานข้ามลำน้ำปาว ว่า ตั้งแต่มีถนนสายดังกล่าว มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งบางคนก็อ้างว่าเห็นผีอยู่ในบริเวณดังกล่าว แต่อุบัติเหตุก็จะไม่รุนแรง จนมาเกิดเหตุสยองในครั้งนี้

ด้าน พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายเนื่องจากมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุถึง 3 ราย ซึ่งก็ยังไม่ได้สรุปว่าใครถูกใครผิด ก็คงจะต้องทำการสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์และให้ความช่วยเหลือในด้านความปลอดภัยต่อไป

ตูมสนั่น! เก๋งปะทะรถตู้ ดับ 4

มีรายงานอีกว่า ผู้โดยสารที่มากับรถเก๋งสีดำ เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ศพ คือ นายบุญถม ทวีโชติ อายุ 73 ปี ชาวอำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นเสียชีวิตทั้งหมด 4 ศพ จากเหตุครั้งนี้

logoline