svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่านักโทษแหกคุก!! จับได้ 2 หนีอีก 2

11 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครศรีธรรมราช - ตำรวจ สภ.นครศรีธรรมราช ใช้เวลากว่า 15 ชั่วโมง ตามจับตัวผู้ต้องหาแหกห้องขัง ล่าสุดจับได้ 2 ราย ยังหนีอีก 2 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.ธีรพล พุ่มพิชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช คุมตัวนายยามีน จันทร์อุทัย อายุ 19 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่แหกหนีออกจากห้องควบคุม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการติดตามล่ากว่า 15 ชั่วโมง โดยพบว่านายยามีน ได้หลบหนีไปในท้องที่ อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ในขณะที่กำลังพยายามขึ้นรถโดยสารเพื่อหลบหนีต่อ ซึ่งหลังจากถูกคุมตัวนายยามีนระบุว่าหลังจากหลบหนีออกจากห้องขังเมื่อคืนที่ผ่านมาได้แยกย้ายกันหลบหนีไปคนละทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาหลบหนีการควบคุมในที่คุมขังของเจ้าพนักงานเพิ่มอีก 1 คดี
และต่อมาในช่วงเย็นของวันนี้ (11 ส.ค.) พ.ต.ท.ธีรพล พุ่มพิชัย สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งจากสายว่า นายสันติ ชนะชัย อายุ 28 ปี หนึ่งในสี่ผู้ต้องหาซึ่งเป็นรายสำคัญมีคดีติดตัวหลายคดี ได้หลบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในบ้านร้างท้องที่หมู่ที่ 8 ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงเข้าสืบสวนและปิดล้อมก่อนที่จะจู่โจมเข้าไปจับกุมตัวไว้ได้โดยละม่อม และคุมตัวกลับมาควบคุมต่อยัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ทันทีโดยนายสันได้ถูกแจ้งข้อหาหลบหนีการควบคุมในที่คุมขังของเจ้าพนักงาน เพิ่มเติมและเพิ่มมาตรการความเข้มงวดในการควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดที่เสี่ยงต่อการแหกหักการควบคุมของเจ้าหน้าที่

logoline