svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อุกอาจ!!การ์ดสถาบันเทิงซิ่งเก๋งใช้เอ็ม16ยิ่งถล่มคู่อริเจ็บ

08 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สองหนุ่มตรังมีเรื่องทะเลาะวิวาทการ์ดสถาบันเทิงถูกตีหน้าแตกเลือดอาบขับรถไปรพ.ทำแผลกลับออกมาถูกชายฉกรรจ์3-4คนขับเก๋งใช้อาวุธปืนสงครามไล่ยิง 

          8 ส.ค.60 เมื่อเวลา 03.00 น. เกิดเหตุคนร้าย 3 -4 คน ใช้รถยนต์เก๋ง สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน เป็นยานพาหนะ ใช้อาวุธปืนจำนวน 3 ขนาด คือ อาวุธปืนเอ็ม 16 ขนาด 9 มม.และขนาด 11 มม.ไล่ยิงถล่มคู่อริที่ขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ทะเบียน บต-8928-ตรัง บนถนนสายรักษ์จันทร์ - บ้านโพธิ์ เป็นระยะทางกว่า 4 กม.จนเป็นเหตุให้คนในรถยนต์กระบะดังกล่าว จำนวน 2 คน ตัดสินใจจอดรถทิ้งไว้ริมถนนในสภาพที่พุ่งชนท่อประปาของการประปาส่วนภูมิภาคแตก บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 23 ม.5 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ก่อนที่ทั้งสองคนจะลงจากรถและวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอดเข้าไปในป่า 

          ระหว่างนั้นคนร้ายมาถึงจุดที่รถยนต์กระบะจอด ก็หยุดรถและยิงถล่มใส่รถอย่างไม่ยั้ง อาจจะเข้าใจว่าคู่อริบาดเจ็บอยู่ภายในรถ เพื่อจะฆ่าให้เสียชีวิตทั้งสองคน ทำให้รถยนต์กระบะคันดังกล่าวอยู่ในสภาพเป็นรูพรุนทั้งคัน ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไป ซึ่งที่กระบะหลังรถของผู้เสียหาย พบเสื้อยืดเปื้อนเลือด จำนวน 1 ตัว

          พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานและเข้าเยี่ยมผู้เสียหายทั้ง 2 คน แล้ว ทราบชื่อ นายชูชาติ ชุมเชื้อ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/1 ม.5 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง เป็นคนขับรถยนต์กระบะ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกตีที่ใบหน้า และกระสุนปืนเฉี่ยวเบ้าตาขวาแตก ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตรัง และนายศศิธร นิลลออ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.9 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นน้องชายของนายก อบต.นาพละ อ.เมืองตรัง เป็นเพื่อนที่นั่งมาด้วยด้านข้าง ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

          ทั้งนี้เกิดจากสาเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไล่เก็บหลักฐานในจุดที่คนร้ายเริ่มยิงกล่มแล้ว นับจากหน้าสถานีดับเพลิงย่อยรักษ์จันทร์ เขตเทศบาลนครตรัง ไปจนถึงพื้นที่ ม.5 ต.บ้านโพธิ์ ระยะทางกว่า 4 กม. ซึ่งตลอดเส้นทาง มีสถานีดับเพลิงและบ้านเรือนของประชาชนถูกกระสุนปืนของคนร้ายด้วย เจ้าหน้าที่สามารถไล่ตามเก็บหลักฐาน คือ ปลอกกระสุนปืนเอ็ม16 จำนวน 11 ปลอก ปลอกกระสุนปืน 9มม.จำนวน 5 ปลอก และปลอกกระสุนปืน 11มม.จำนวน 11 ปลอก รวม 27 ปลอก และขณะนี้ก็ทราบตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเอาผิดตามกฎหมายต่อไป

          อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ผู้เสียหายทั้งสองคนไปเที่ยวภายในสถานบันเทิงดังแห่งหนึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.ทับเที่ยง จากนั้นไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับการ์ดสถานบันเทิงดังกล่าว และถูกการ์ดใช้ของแข็งตีแสกหน้านายชูชาติ จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายชูชาติและนายศศิธร จึงได้ขับรถยนต์กระบะไปโรงพยาบาลตรัง เพื่อทำแผล และหลังจากออกจากโรงพยาบาลได้ขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านที่ ต.บ้านโพธิ์ แต่เมื่อออกจากโรงพยาบาล ก็ถูกคนร้ายซึ่งใช้รถยนต์เก๋งสีดำขับไล่ติดตาม และเริ่มใช้อาวุธปืนทั้ง 3 ขนาดไล่ยิงตั้งแต่หน้าสถานีดับเพลิงย่อยรักษ์จันทร์ ไปถึงพื้นที่ ม.5 ต.บ้านโพธิ์ จุดที่ผู้เสียหายทิ้งรถยนต์กระบะแล้ววิ่งหลบหนี โชคดีผู้เสียหายทั้งสองคนหนีเอาชีวิตรอดมาได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนสืบสวน เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline