svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวท้องถูกขโมยชุดชั้นใน

07 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม นางปราณี ใหญ่หลวง อายุ 39 ปี ตั้งครรภ์ประมาณ 7 เดือน แม่ค้าขายโจ้กร้านเจ๊ดาว ตั้งอยู่ที่ 12/1 หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เปิดเผยถึงกรณีคนร้ายมาลักชุดชั้นในว่า ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาได้นำเสื้อผ้า และชุดชั้นในประกอบด้วยยกทรง กางเกงในมาตากร่วมไว้ด้วย ปรากฏว่ารุ่งเช้าตื่นขึ้นมาพบว่า ยกทรง และกางเกงในที่ซื้อมาใหม่จากห้างสรรพสินค้ารวมมูลค่าเกือบ 400 บาท ได้ถูกคนร้ายลักขโมยไป ส่วนเสื้อผ้าอื่นๆยังอยู่ครบ

ตนเองก็ไม่รู้ว่าใครลักขโมยไป เพราะบริเวณที่อาศัยอยู่นั้นมีชาวบ้านหลายพื้นที่มาอาศัยอยู่ด้วยกัน ก็ไม่รู้ว่าจะลักไปทำไม หากเอามาคืนก็คงไม่เอา เดือนร้อนมากเพราะช่วงนี้เงินก็หายากกว่าจะได้เงินแต่ละบาทก็ยากเย็น ที่สำคัญเพิ่มซื้อมาใหม่เพราะคนท้องต้องใส่ชุดชั้นในที่ใหญ่ขึ้น สงสัยจะลักขโมยเอาไปให้เมียใส่หรือเปล่าก็ไม่รู้
สำหรับในพื้นที่หมู่ 4 ต.เสม็ด ก่อนหน้านี้ได้มีคนร้ายมาลักขโมยชุดชั้นในสาวท้องเหมือนกัน โดยลงมือรายเดียวถึง 2 ครั้งก่อนคลอด ปัจจุบันยังจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้ สร้างความผวาดผวาให้กับสาวที่เอาชุดชั้นในตากไว้นอกบ้าน จะต้องนำไปตากไว้ในบ้าน ดีกว่าเอามาตากนอกบ้านแล้วถูกคนร้ายลักไป

logoline