svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นำรถหรู ไปล้างที่คาร์แคร์ กลับถูกนำไปขายต่อ

04 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ส.ค. 2560 หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ทิพย์พาพร กรีนกะทีออฟ ได้โพสต์ภาพรถ BMW Z4 สีดำหมายเลขทะเบียน 1414 กรุงเทพมหานคร หายไปขณะนำไปล้างที่ร้านชื่อคาร์แคร์ เวิลด์ คลาส คาร์วอย บริเวณถนนพระองค์เจ้าสาย ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวได้ไปที่เกิดเหตุและได้ติดต่อเจ้าของเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นผู้หญิง ได้ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ค.60 สามีของตนเองชื่อนายพงษธร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ตนได้นำรถไปล้างที่ร้านคาร์แคร์ดังกล่าว ซึ่งห่างจากบ้านตนเองประมาณ 80 เมตร ซึ่งอยู่หมู่บ้านพนาสนธ์ และคนที่รับรถของตนนั้นชื่อนางสาววรณิสร์ บัวรา อายุ 32 ปี หรือเมย์ เป็นเด็กรับรถของคาร์แคร์คนใหม่ ซึ่งตนได้ใช้บริการร้านคาร์แคร์แห่งนี้มา 4 ปีแล้ว
โดยวันเกิดเหตุตนเองได้ขับรถไปล้างปกติแล้วออกมาทำธุระปกติ เพราะเมื่อล้างรถเสร็จทางร้านจะโทรมาแจ้งให้ไปรับรถ หรือขับมาส่งที่ร้าน แต่คราวนี้มีพนักงานหญิงของร้านโทร.มาแจ้งว่า ขอนำรถไปถ่ายรูปโปรโมทร้าน โดยจะขัดเคลือบเงาต่าง ๆ ให้ ซึ่งหญิงเจ้าของรถก็ตกลง โดยไม่ได้เอะใจอะไร
กระทั่งผ่านมาอีกวัน เจ้าของรถได้ติดต่อไปยังร้านว่าได้ถ่ายรูปรถไปโปรโมทเสร็จหรือยัง ก่อนพนักงานสาวของร้านจะบอกว่ายังไม่เสร็จ และจะรีบนำรถไปคืนให้อีกวันในเวลา 8 โมงเช้า จนผ่านมาวันที่สามทางร้านก็ไม่นำรถมาคืนให้ตามที่นัดหมาย เมื่อสอบถามไปได้รับคำตอบจากพนักงานหญิงคนเดิมว่า จะนำรถมาคืนให้ในเวลา 21.00 น. จนเวลาล่วงเลยมาวันที่สี่รถก็ยังไม่ได้นำมาคืน ทางเจ้าของรถจึงเข้าแจ้งความที่สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพราะเห็นผิดสังเกต และให้ตำรวจไปคุยกับพนักงานผู้หญิงของร้านและทราบว่า ได้นำรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ไปขายให้คนอื่นแล้ว ได้เงินมัดจำมา 3.5 แสนบาท ทั้งที่รถคันนี้ใช้มา 4 ปี หากขายต้องได้ราคาประมาณ 2.1 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ทางผู้ที่รับซื้อรถได้ติดต่อมาที่ตนเองแล้วและบอกว่า รถ BMW ของตนอยู่ที่ อ.มหาชัย จ.สมุทสาคร แต่ตัวคนซื้ออยู่ที่ จ.นครสวรรค์ และจะติดต่อมาอีกครั้งในวันจันทร์
ด้าน พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่าขณะนี้หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความได้ให้พนักงานสอบตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งวันที่ทางร้านคาร์แคร์ดังกล่าวได้ปิดบริการ ส่วนเจ้าของร้านนั้นอยู่ในระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ และได้สอบปากคำผู้เสียหายไปแล้วเช่นกัน

logoline