svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อค้ายาบ้า ซิ่งกระบะหนีตำรวจ เหินข้ามเกาะชนรถชาวบ้าน ดับ2 เจ็บ3

04 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 4 ส.ค.พ.ต.ท.บรรจง สิทธิศักดิ์ สว.(สอบสวน) สภ.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งจาก พ.ต.ท.วันชัย วงศ์วาณิช รอง ผกก.สส.สภ.สระแก้ว ว่ามีรถกระบะคนร้ายคดียาเสพติดประสบอุบัติเหตุชนรถชาวบ้านมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนมาลัยแมนสายอู่ทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 5 ต.เจดีย์ อ.อู่ทอง

 จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาวสี่ประตู ทะเบียน กบ 2175 นครปฐม จอดอยู่กลางถนนสภาพมีรอยถูกชนกระจกหน้าหลังคาฉีกขาดพบศพนายนายสันต์ เจสกุล อายุ 67 ปี คนขับกะโหลกศีรษะแตกสมองกระจายถูกอัดเสียชีวิตคาที่นั่งคนขับเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมา ใกล้กันยังมีรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิสีบรอนซ์ ทะเบียน บท 894 สุพรรณบุรี เสียหลักอยู่กลางถนนสภาพหน้ารถและประตูแถบขวาพังยับเยินที่ท้ายรถพบนายภัทรวุฒิ มะลิอ่อง อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 173หมู่ 11 ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี
 สภาพกะโหลกศีรษะและคิ้วแตก นอนหงายภาพเปียกฝนเลือดนองเต็มพื้นและยังมีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์ ทะเบียน1 กล 9381กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถมีรอยชนพังเสียหายยับเยินมีร่างนายโชคชัย แสงโต อายุ 20 ปีได้รับบาดเจ็บติดคาอยู่ ที่ข้างรถพบยาบ้าบรรจุซองสีฟ้าตกอยู่จำนวนหนึ่ง และมีข้าวของที่บรรทุกมากับรถยนต์ของบ้านทั้งคันตกกระจายเกลื่อนพื้นที่เกาะกลางถนนมีอาวุธปืน บีบีกัน ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่าได้รับรายจากชุดสืบสวน สภ.สระแก้วว่าได้ร่วมวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนายภัทรวุฒิ มะลิอ่อง อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 173หมู่ 11 ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี พ่อค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ อ.ดอนเจดีย์ โดยนัดส่งยาบ้ากันที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำวัดเขาดิน เขต อ.เมืองสุพรรณบุรี จำนวน 200 เม็ด
เมื่อถึงเวลานัดนายภัทรวุฒิ ได้ขับกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ นำยาบ้ามาส่งโดยมีโชคชัย แสงโต อายุ 20 ปีชาว อ.อู่ทอง ซึ่งมีประวัติเคยถูกจับคดีรับซื้อของโจร และพัวพันยาเสพติดนั่งคู่มาด้วย ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวตรวจค้นคนร้ายไหวตัวขับรถหลบหนี แล้วมาประสบอุบัติเหตุ ทำให้มีชาวบ้านซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องขับรถสวนไปทำธุระ ถูกรถของคนร้ายเสียหลักเหินข้ามเกาะพุ่งชนอย่างแรงจนมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งสืบสวนติดตามเพื่อนร่วมขบวนการและเข้าตรวจค้นที่บ้านของคนร้ายทั้ง 2 จุด เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline