svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ 5 คนแก๊ง อุ้ม - ปล้นนักธุรกิจ

04 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจาก นายธนบดี จิตตา เข้าร้องทุกข์กับทาง พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ว่า ถูกกลุ่มคนร้าย 6 คน ใส่กุญแจมือและอุ้มตัวขึ้นรถฟอร์จูนเนอร์สีดำหน้าห้างสรรพสินค้า ถนนรัชดาภิเษก // ก่อนรุมทำร้าย เพื่อรีดเอาทรัพย์สินไปกว่า 3 ล้านบาท / เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจขอศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ 4 คน ก่อนจับกุม นายกัณตพิชญ์ งามเอก หรือ มาร์ค อายุ 21 ปี ในข้อหาปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน


ล่าสุด มีรายงานว่า ชุดสืบสวนของกองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลและชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง และ ชุดปฏิบัติการพิเศษของ คสช. สามารถติดตามจับกุมแก๊งคนร้าย ที่ร่วมกันอุ้มนายธนบดี ไปทำร้ายข่มขู่และปล้นทรัพย์ได้อีก 4 คน /// ก่อนที่ นายธนบดี จะเดินทางมาชี้ตัวยืนยันกลุ่มผู้ต้องหา ทั้ง 5 คน คือ นายกัณตพิชญ์ งามเอก // นายอานนท์ สาระสันต์ // นายสุชาติ นิลศิริโก // นายกฤษณะ พงษ์สว่าง และนายศุภกร ชัยเน หรือ จ่ายุทธ ซึ่งเป็นอดีตทหาร
นายธนบดี ทำธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือ 2 รู้จักกับนายกัณตพิชญ์ 1 ในผู้ต้องหา ทางไลน์ ของผู้สนใจรถยนต์หรู และซื้อรถจากผู้ต้องหามาในราคา 3.3 แสน เพื่อจะนำไปตกแต่ง ขายต่อ แต่ผู้ต้องหาไม่พอใจว่า ถูกกดราคา // ก่อนหน้าไปแจ้งความ ที่สน.พหลโยธิน กล่าวหานายธนบดี ว่า ยักยอกทรัพย์
วันเกิดเหตุนัดพบกัน แต่ผู้ต้องหาพากลุ่มคนร้าย อีก 5 คนมาข่มขู่ แสดงตัวเป็นตำรวจ จับตัว ใส่กุญแจมือ อุ้มขึ้นรถ และปล้นทรัพย์//ตัวเขาใช้อุบายพาคนร้ายไปเอาทรัพย์สิน ที่บ้าน ซอยเพชรเกษม 54 ทำให้บันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ส่วนตัวเขาก็หลบหนีออกมาได้ /// เมื่อตรวจสอบกับ สน.ห้วยขวาง และกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ก็ยืนยันได้ว่าชายกลุ่มดังกล่าวไม่ใช่ตำรวจ
พล.ต.อ.ศรีวราห์ บอกว่า การสอบปากคำนายกัณตพิชญ์ ให้การเป็นประโยชน์ รับว่า ไปว่าจ้างกลุ่มคนมีสี ที่รับงานทวงหนี้ ซึ่งผู้ต้องหาเรียกว่า เป็น "ขาใหญ่" พล.ต.อ.ศรีวราห์ ยืนยัน ไม่ว่า ผู้ต้องหากลุ่มนี้เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยใด ต้องจับกุมดำเนินคดีทั้งหมด

logoline