svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ลูกชาย" เผยเห็นแม่เข้าไปในห้องน้ำกับ ผอ.โหดก่อนเสียชีวิต

30 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผอ.เขตประถมศึกษาตรัง เขต 2 ตั้งกรรมสอบข้อเท็จจริง และให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ผอ.รร. ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมสาวเสียชีวิตคาห้องน้ำของโรงเรียน ขณะที่เจ้าตัวกบดานเงียบ

วันที่ 29 กรกฎาคม 2560 จากกรณที่ นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดี ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ด้วยการใช้ของแข็งไม่มีคมทุบหัวนางสาวลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เสียชีวิตคาห้องน้ำของโรงเรียนบ้านหนองคล้า หมู่ที่ 7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ ขณะพาลูกชายวัย 7 ขวบ ไปเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้าของโรงเรียน ระหว่างรอลูกได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังโรงเรียน แล้วถูกคนร้ายลงมือทำร้ายทุบศีรษะจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าสาเหตุเกิดจากปัญหาชู้สาวที่ทั้ง 2 คน มีความสัมพันธ์กัน แต่ระยะหลังมีปัญหาขัดแย้งกัน โดยผู้ตายเตรียมจะทำเรื่องร้องเรียนกระทรวงศึกษาธิการ จนเป็นเหตุให้ผู้ต้องหาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา


ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานจนกระทั่งทราบชัดว่าเป็นฝีมือของผู้อำนวยการคนดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพัก และตามสถานที่ต่างๆที่คิดว่านายวินิจจะไปหลบซ่อนตัว และเพื่อค้นหาหลักฐานต่าง และสามารถควบคุมได้ แต่มีการเจรจาต่อรองเพื่อให้เป็นการมอบตัว เพื่อจะได้สิทธิการประกันตัวในชั้นศาล จนในที่สุดญาติได้นำหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 5 แสนบาท ประกันตัวออกไปได้ เพื่อต่อสู้คดี โดยนายวินิจปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา


ทั้งนี้ นายวินิจหลังจากได้รับการประกันตัวออกมาก็หลบไปพักอาศัยที่อื่น ไม่ได้อาศัยอยู่บ้านพักทั้งบ้านที่ทำทีให้ผู้ตายเช่า ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบ้านพ่อแม่ของผู้ตายสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ และบ้านพักอาศัยกับภรรยา ซึ่งเป็นครูของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ห่างจากบ้านของผู้ตายไปประมาณ 1


ล่าสุด ทางด้านนายจรินทร์ รักษ์นุ้ย รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษา จังหวัดตรัง เขต 2 กล่าวว่า หลังผู้บริหารโรงเรียนในสังกัด ถูกดำเนินคดีตามกระบวนยุติธรรมนั้น ในส่วนของหน่วยงานการศึกษาเองก็ต้องดำเนินการไปตามระเบียบด้วย โดยในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้ ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรัง เขต 2 จะให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ และตั้งคณะกรรมการสอบสวน ข้อเท็จจริงขึ้นมาชุดหนึ่ง ผลการสอบสวนเป็นเช่นไร จะต้องรายงานให้ทางศึกษาธิการจังหวัดและกระทรวงศึกษาธิการรับทราบ ให้เป็นไปตามขั้นตอน แต่ยืนยันขณะนี้ทางตนเองก็ยังติดต่อนายวินิจ ไม่ได้เช่นเดียวกัน



ทางด้าน พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม ผู้กำกับการสภ.เขาวิเศษ กล่าวว่า ในส่วนของคดีมีการตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน สำหรับพยานหลักฐานอยู่ในระหว่างการรวบรวม โดยเฉพาะภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียน เป็นพยานสำคัญ เมื่อพยานหลักฐานครบถ้วน จะส่งสำนวนการสอบสวนไปยังพนักงานอัยการต่อไป

logoline