svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แห่ให้กำลังใจ "ยิ่งลักษณ์" หลังโพสต์ "ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด"

26 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลและชาวเสื้อแดงแห่ให้กำลังใจ "ยิ่งลักษณ์" หลังโพสต์ "ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด" เตรียมพร้อมแถลงปิดคดีรับจำนำข้าว 1 ส.ค.นี้

แห่ให้กำลังใจ

หน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 25ก.ค.60ว่า ดิฉันอยากจะสะท้อนถึงความพยายามต่างๆ ในการกระทำที่เสมือนสร้างเป็นเงื่อนไขเพื่อชี้นำคดี ก่อนที่จะมีผลตัดสินของศาลฎีกาฯ ในคดีโครงการรับจำนำข้าวแต่ในที่สุดรัฐบาลก็เลือกที่จะทำเพราะคิดว่าตนมีอำนาจจะใช้อำนาจอย่างไรก็ได้ รวมทั้งไม่รอคำสั่งศาลปกครองที่ดิฉันได้ขอให้ทุเลาการบังคับคดีไว้


แม้วันนี้ ดิฉันจะถูกอายัดบัญชีธนาคารและกำลังจะถูกยึดทรัพย์สินทั้งหมด จนต้องร้องต่อศาลปกครองเพื่อขอทุเลา คงได้แต่บอกว่าดิฉันยังเข้มแข็งและพร้อมยืนหยัดต่อสู้ในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจว่า "ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด" ผ่านการแถลงการณ์ปิดคดีด้วยวาจาต่อศาลอย่างหมดใจ ในวันที่ 1 ส.ค. นี้ค่ะ ซึ่งดิฉันก็จะทำอย่างดีที่สุดดิฉันขอเปลี่ยนกำลังใจจากแฟนเพจและพี่น้องประชาชน มาเป็นพลังให้ดิฉันได้มีความเข้มแข็งและอดทนค่ะ

ภายหลังจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไม่นาน ก็มีกลุ่มคนเสื้อแดง และแฟนคลับพรรคเพื่อไทย ตลอดจนชาวโซเชียล เข้าโพสต์ข้อความให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จำนวนมากนับหมื่นคน ส่วนใหญ่แล้วจะให้กำลังใจอดีตนายกรัฐมนตรีหญิง ให้เข้มแข็งและต่อสู้ต่อไป เพราะเชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ใครทำอะไรไว้ ก็ต้องรับกรรมอย่างนั้น

แห่ให้กำลังใจ "ยิ่งลักษณ์" หลังโพสต์ "ดิฉันไม่ได้ทำอะไรผิด"

logoline