svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้ต้องหาฆ่าโหดเศรษฐีเงินกู้สุราษฎร์มอบตัวแล้ว ปฏิเสธทุกข้อหา

21 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐีเงินกู้จังหวัดสุราษฎร์ธานี ติดต่อผ่านผู้ใหญ่บ้านขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นยังการให้ปฏิเสธ

จากกรณีคนร้ายปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองบุกเข้าทำร้ายร่างกายใช้ผ้าขนหนูและผ้าห่มมัดมือมัดเท้ามัดปากพร้อมใช้เทปกาวรัดลำคอ และตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะนางนันทา จันทนา อายุ 66 ปี อาชีพปล่อยเงินกู้และรับจำนำที่ดินเป็นที่รู้จักกันดีในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เสียชีวิตอย่างทรมานโดยมีภาพวงจรปิดเห็นชัดเจน โดยเหตุเกิดที่อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เลขที่ 137/129 ถนนศรีเกษม ตรงข้ามโรงฆ่าสัตว์เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี หมู่ที่ 1 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานีเมื่อช่วงเย็นเมื่อวันที่ 20 ก.ค.2560 ที่ผ่านมา
ล่าสุดภายหลังจากที่ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีออกหมายจับกุมเลขที่ 204/60 ลงวันที่ 21 ก.ค.2560 และเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันตามประกบอย่างหนัก จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมา (21 ก.ค.) เจ้าหน้าตำรวจได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ว่านายสุภาพ คงเกษตร อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาจะขอมอบตัวโดยนัดพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถนนเซ้าเทิร์นซีบอร์ด พื้นที่ อ.บ้านนาเดิม เมื่อถึงเวลานัดแนะทางตำรวจจึงได้นำตัวมาที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี
โดย พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีสอบปากคำขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธและไม่มีทีท่าสะทกสะท้านแต่อย่างใดและแม้ว่าผู้ต้องหาให้การปฏิเสธแต่ทาง พล.ต.ต.อภิชาติ บัญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า มั่นใจในหลักฐานที่มีทั้งทางนิติวิทยาศาสตร์และหลักฐานอื่นๆ

logoline