svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ช่างสายเคเบิ้ลประมาท ถูกไฟฟ้าช็อตสาหัส

18 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 ก.ค.60 ร.ต.อ.อรรถพงษ์ จรลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณริมถนนเลียบคลองแอล 2-3 หน้าชุมสายโทรศัพท์ TOT ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขารังสิตและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากและพบผู้ได้รับบาดเจ็บยังค้างอยู่บนสายไฟฟ้า เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจึงได้ทำการตัดไฟและนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บลงมาที่พื้น ทราบชื่อนายดวงเด่น สุนทร อายุ 36 ปี มีบาดแผลบริเวณที่ขาทั้ง 2 ข้าง รถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรตินำส่งโรงพยาบาล
จากการสอบถามนายชาคริต สันสุไหลหมาน อายุ 19 ปี บอกว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหัวหน้าตนมาทำการติดตั้งสายอินเตอร์เน็ตทรู ขณะที่หัวหน้าอยู่ด้านสายโทรศัพท์นั้นได้ให้ลูกน้องอีกคนโยนสายรัดสายเคเบิ้ลที่มีลักษณะเปลือยขึ้นไปให้ แต่ปลายสายพลาดไปถูกกับสายไฟฟ้าและเกิดประกายไฟทำให้หัวหน้าถูกช็อตดังกล่าว ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่นั้นได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อวิษณุ จันทวงษ์ ได้แพร่ภาพสดเพื่อเป็นการเตือนภัยกับผู้ที่ทำงานใกล้สายไฟฟ้าด้วย.

logoline