svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งสอบ "สาวลำปาง" ตายปริศนา

17 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง สอบเครียดแฟนหนุ่มกับเพื่อนเหยื่อสาวถูกยิงกลางหน้าผากดับ หลังควงทนายให้ปากคำ หลังนำร่างผู้ตายส่งรพ. เผยจนท.พบพิรุธหลายอย่าง ตำรวจเผยคาดจับมือปืนได้แน่นอน


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง สอบปากคำนายไพโรจน์ อะตังแก   และนายบุญมา กันทวงศ์ แฟนและเพื่อน  ของนางสาวกรรณิกา สงค์วัฒนะ ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตบนสะพาน บ้านหัวเสือ ใน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ซึ่งทั้งคู่  เป็นคน นำตัวนางสาวกรรณิกา ขึ้นรถมาส่งที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแม่ทะ แต่มีพฤติกรรมน่าสงสัย เพราะหลังส่งตัว ก็จดเบอร์โทรศัพท์ให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไว้ โดยบอกให้แจ้งญาติคนเจ็บ ก่อนจะพากันขับรถออกไปจากโรงพยาบาลไป  โดยไม่ย้อนกลับมาที่โรงพยาบาลอีก  / 
ขณะที่ นางสาวกรรณิกา นั้น  ก็พบว่า เสียชีวิตก่อนหน้าที่จะมาถึงโรงพยาบาลแล้ว ///จึงประสาน พนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ พ.ต.ต.กฤตเมธ ทาคำ เดินทางมาที่ห้องฉุกเฉิน เพื่อร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พบว่านางสาวกรรณิกา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่หน้าผาก 1 นัด ก่อนจะนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์เพื่อผ่าพิสูจน์
ส่วนการตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุ พบเพียงรองเท้าของผู้ตาย  ตกอยู่กลางสะพานเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน // ล่าสุด การให้ปากคำของทั้ง 2 คน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อน ที่บ้านหัวเสือ  อ.แม่ทะ  พอมาถึงสะพานในหมู่บ้าน เกิดปวดปัสสาวะ จึงพากันลงรถไปปัสสาวะ โดยนางสาวกรรณิกา นั่งอยู่ในรถคนเดียว จากนั้นได้มีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์มาจอดแล้วได้เสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งมาดูพบนางสาวกรรณิกา นอนหมดสติเอียงอยู่กับเบาะรถข้างคนขับ มีเลือดไหลอาบหน้าจึงรีบขับรถนำนางสาวกรรณิกาส่งโรงพยาบาล
ผู้สื่อข่าว รายงาน ว่า การให้ปากคำของทั้งสองคนยังมีพิรุธหลายอย่าง จึงประสานตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เดินทางมาเก็บหลักฐานรถเก๋ง ฮอนด้า  ซึ่งเป็นรถของแฟนผู้ตาย ที่นำร่างผู้ตายส่งโรงพยาบาลอย่างละเอียดเพื่อหาหลักฐานอย่างละเอียดต่อไป 

logoline