svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมาก-คิม" เผยโมเมนต์หวาน ท่ามกลางธรรมชาติ

16 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูหวานไปซะหมด สำหรับคู่รักร่วมช่องอย่าง พระเอกหน้าใส หมาก ปริญ และ นางเอกสาวลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ ที่ล่าสุดไปเดินป่าก็ยังไม่วายทำเอาหลายๆคนอิจฉาตาร้อนผ่าวในความหวานคู่นี้

หลังจากที่บินไปสวีทหวานไกลถึงญี่ปุ่นมาหมาดๆ สำหรับคู่ที่เรียกได้ว่าหวานมากที่สุดในตอนนี้ อย่าง หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ล่าสุดก็มีรูปควงคู่กันเดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติที่เขาใหญ่แบบรัวๆในไอจี พร้อมแคปชั่นเล่าเรื่องราวน่ารักๆของทั้งสอง ใครที่ได้เห็นรูปนั้นก็ต่างอิจฉาตาร้อนไปตามๆกัน หมากเองก็บอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจไปเดิน แต่มีโอกาสก็เลยเดินสักหน่อย 2 กิโลกว่า แถมมีแอบหลอกพาแฟนสาวเดินทางลำบากด้วย แต่สาวคิมเองก็ยอมรับว่ามีงอแงบ้างแต่ก็ยังไหวค่ะ
เมื่อถามถึงเรื่องงานวิวาห์ของเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง มาร์กี้ ราศรี สาวคิมก็ถึงกับยิ้ม พร้อมกับบอกว่า เตรียมเป็นเพื่อนเจ้าแล้วแอบลุ้นเหมือนกันว่าจะจัดธีมอะไร เธอเองก็ตื่นเต้นและยินดีกับเพื่อนสาวด้วยค่า
ทางด้านสาวคิมเอง ที่หลังถูกเชิญให้ไปร่วมงานเปิดร้านแบรนด์ดังระดับโลก เฟนดิ แฟล็กชิพ สโตร์ ที่ประเทศสิงคโปร์ หลายก็แอบลุ้นว่ามีแววโกอินเตอร์ในเร็วๆนี้หรือเปล่า เจ้าตัวเองก็เผยว่ายังไม่ได้ถึงขาดนั้น แล้วแต่โอกาสค่ะ

logoline