svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มกัมพูชาพลัดตกรถ ถูกเหล็กแผ่นทับสาหัส

13 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากรถและถูกแผ่นเหล็กทับได้รับบาดเจ็บ ที่ภายในอู่ซ่อมรถ ทองอินทร์การช่าง ไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอู่ซ่อมรถดังกล่าวพบร่างของนายนะล่า นะนา อายุ 31 ปี ชาวกัมพูชา นอนหงายอยู่กับพื้น มีบาดแผลแตกที่บริเวณหัวคิ้วข้างขวา และมีอาการปวดเจ็บตั้งแต่เอวลงไปจนถึงปลายเท้าไม่สามารถขยับตัวได้ เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบแผ่นเหล็กที่มีความหนาประมาณ 2 หุน กว้าง 120 เซนติเมตร ยาว 3 เมตร จำนวน 2 แผ่น นำหนักรวมกว่า 150 กิโลกรัม ซึ่งเป็นแผ่นเหล็กที่ตกลงมาทับร่างของนาสนะล่า ก่อนที่ชาวบ้านและเพื่อร่วมงานจะมาช่วยกันยกออกมาวางอยู่กับพื้น 
จากการสอบถามนายนะล่า ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนและเพื่อนร่วมงานกำลังใช้รถโฟล์คลิฟท์ ยกแผ่นเหล็กทั้งสอง 2 แผ่น ขึ้นพาดบนส่วนหางของรถพ่วง 18 ล้อ เพื่อนำมาปูแทนพื้นกระบะของหางพ่วงที่เกิดการผุ จึงได้ตัดทิ้งและกำลังจะนำเหล็กทั้งสองแผ่นมาใส่แทน ในขณะที่รถโฟล์คลิฟท์กำลังยกแผ่นทั้ง 2 แผ่น ลอยขึ้นจากพื้นได้ประมาณ 2 เมตรเศษ ซึ่งมีตนยืนเหยียบแผ่นเหล็กเพื่อไม่ให้แผ่นเหล็กกระดกอยู่ด้านบน อยู่ๆ แผ่นไม้ที่ลองอยู่ด้านล่างของเหล็กทั้งสองแผ่นได้เกิดหัก จึงทำให้แผ่นเหล็กเสียการทรงตัวเอียงก่อนที่จะลื่นตกลงมาตั่งอยู่กับพื้นส่วนตนได้พลัดตกลงมาด้านล่างใบหน้ากระแทกกับพื้นก่อนที่แผ่นเหล็กทั้งสองแผ่นจะล้มลงมาทับร่างของตนตั้งแต่ช่วงเอวลงมาจนถึงปลายเท้า ตนส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดก่อนที่เพื่อนร่วมงานและชาวบ้านใกล้เคียงจะเขามาช่วยกันยกแผ่นเหล็กทั้งสองแผ่นออก แต่ตนไม่สามารถขยับตัวได้มีอาการชาตั้งแต่ช่วงเอวมาจนถึงปลายเท้า เพื่อนร่วมงานจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิดังกล่าว

logoline