svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้าย 6 คนยิงอดีตทหารพรานดับ

11 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้าย 6 คน สวมไอ้ไม่ง ใส่ถุงมือ ใช้ยานพาหนะ 3 คัน ประกบยิงอดีตทหารพรานเสียชีวิต คาหน้าบ้าน อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

ที่เกิดเหตุ อยู่ริมถนนทางหลวงชนบท สายดอนรัก-ท่ากูโบร์ หน้าบ้านเช่า เลขที่ 141/5 บ้านเฆาะบาตอ ต.ดอนรัก อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ทะเบียน กง 8476 นราธิวาส จอดอยู่หน้าบ้าน กระจกด้านข้างคนขับแตก และข้างรถพบกองเลือด และพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. และ 5.56 ตกอยู่จำนวน 10 ปลอก ส่วนผู้ถูกยิงทราบชื่อว่า นายอิคลาส บินมาหามะ อายุ 23 ปี ชาว อ..เมือง จ.นราธิวาส มีบาดแผลถูกยิงหลังและลำตัว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลปัตตานี
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นอดีต ทหารพราน สังกัด กรมทหารพรานที่ 46 นราธิวาส ได้เปลี่ยนชื่อมาเช่าบ้านพัก ที่เกิดเหตุอาสัยอยู่กับภรรยา นางพาตีฮะ หะยีอาแว เป็นนางพยาบาล โรงพยาบาลสิโรรสปัตตานี โดยก่อนเกิดเหตุ เวลา 21.00 น.ผู้ตายขับรถยนต์กลับมาจากนราธิวาส ขณะจอดรถที่หน้าบ้าน ได้มีคนร้าย 6 คน ใช้ยานพาหนะ 3 คัน โดยคนร้าย 4 คน ปิดถนนด้านหน้า และคนร้าย 2 คนสวมไอ้โม่ง และสวมถุงมือเข้าไปใช้อาวุธยิงใส่ผู้ตายหลายนัด ทำให้เพื่อนบ้านและเด็กอายุ 4 ขวบ ที่วางเล่นอยู่หนีเข้าไปในบ้าน ส่วนคนร้ายได้เข้าไปในรถยนต์รื้อค้นทรัพย์สิน จากนั้น เข้าไปในบ้านสอบถามภรรยาของผู้จาย ถามว่ากุญจารถอยู่ไหน จากนั้นก็รื้อค้นภายในบ้านอีก แต่ไม่พบอะไรจึงหลบหนีไป
ทั้งนี้ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต อยู่ระหว่างการสอบสวน เนื่องจากภรรยาผู้ตายมาเช่าบ้านอยู่เกือบปีแล้ว ขณะที่ผู้ตายพึ่งมาอาศัยได้เพียง 2 เดือน และมักจะบอกเพื่อนบ้านว่า เป็นหมวดทหารพราน ที่นราธิวาส ทำให้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว หรือสร้างสถานการณ์

logoline