svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผยโพสต์แรก! "ซงจุงกิ" เปิดใจ! หลังประกาศแต่งงาน "ซองเฮเคียว"

05 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซงจุงกิ" โพสต์ข้อความแรกหลังเซอร์ไพรส์ ประกาศแต่งงานกับ "ซองเฮเคียว" ผ่าน เฟสบุ๊ค Blossom Entertainment เผยความในใจ


"นานแล้วนะครับที่ไม่ได้มาทักทายทุกคน ผมเขียนข้อความนี้ขึ้นมา เพราะผมได้รับพรจากพวกคุณก่อนใครอื่น ผมกังวลเป็นอย่างมาก ในขณะที่กำลังเขียนอยู่นี้ แต่ผมก็อยากจะบอกความรู้สึกอันแท้จริงของผมให้กับทุกคนครับ
เมื่อไม่นานมานี้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของละคร ที่ทำให้ผมเป็นที่รู้จักอย่างมากมายกว่าครั้งไหนๆ และผมก็มีความสุขกับช่วงเวลาเหล่านั้นเป็นอย่างมาก เพราะความรักที่ผมได้รับจากทุกคน หลังจากละครจบลง ผมมีคู่คิดเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคน คนที่ผมสามารถแชร์ความรู้สึกต่างๆ ของผมได้ และพวกเราก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมาเป็นความรัก

เผยโพสต์แรก! "ซงจุงกิ" เปิดใจ! หลังประกาศแต่งงาน "ซองเฮเคียว"


เมื่อเริ่มปี 2016 (ปี2559) พวกเราให้คำมั่นกัน ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกัน เข้าใจในความบกพร่องของกันและกัน และช่วยเหลือกันในยากที่ลำบาก ดังนั้นผมและคุณซงฮเยคโย (ซองเฮเคียว) จะเริ่มชีวิตใหม่ด้วยกันในงานวันแต่งงานของพวกเรา ที่จะเกิดขึ้นในวันสุดท้ายของเดือนตุลาคม ปี 2017 (ปี2560) นี้
นอกเหนือไปกว่านั้น ยังมีผู้ที่เกี่ยวข้องอีกมากมาย ในกองถ่ายภาพยนตร์ที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยวันที่จะประกาศข่าวนี้ และด้วยอีกหลากหลายปัจจัย ทำให้ผมเกรงว่า เรื่องนี้จะกระทบกับการโปรโมทภาพยนตร์ และถ้าสิ่งนี้แสดงถึงความไม่รู้กาละเทศะของผม ผมต้องขอโทษด้วยครับ
ความคิดแรกตอนที่ผม เริ่มอยากเป็นนักแสดงแล่นเข้ามาในสมอง ในชีวิตของนักแสดงนั้น เขาต้องไม่ยึดติดอยู่ที่จุดสูงสุดของชีวิตการทำงาน แต่ต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เขาต้องเรียนรู้สิ่งรอบข้างและเติบโตมากขึ้น ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่ไม่ใฝ่สูง แต่ได้เป็นนักแสดง ที่อยู่ท่ามกลางแฟนๆ และผู้คนที่รักเขา ผมอยากจะเป็นคนที่ทุกคนที่ผมแคร์สามารถเข้าถึงได้ นี่เป็นจุดยืน ที่ผมมีตั้งแต่เริ่มต้นเป็นนักแสดงครับ

เผยโพสต์แรก! "ซงจุงกิ" เปิดใจ! หลังประกาศแต่งงาน "ซองเฮเคียว"


ผมเคยได้ยินมาว่า ชีวิตไม่ใช่เรื่องความเร็ว แต่เป็นเรื่องทิศทาง ในฐานะที่ผมนั้น ก็เป็นคนที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วมาก โดยไม่สนใจสิ่งรอบๆ ข้างเลยนั้น ผมก็จะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อเป็นคนที่เรียนรู้จากผู้อื่นและเรียนรู้ที่จะเดินมากกว่าวิ่ง
ผมหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนความคิดของผม ณ จุดนี้และเป็นกำลังใจให้ผม ผมจะเป็นนักแสดง ที่จะไม่ทิ้งจุดยืนและเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ขอให้สนับสนุนการเดินทางของพวกเราทั้งสองคนเด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ซงจุงกิ"
ข่าวต้นฉบับ

logoline