svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอคอาร์ต" แจงข่าวลือ นาคี 2 "แพนเค้ก" เล่นแทน "แต้ว"

04 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง มีแพลนนำละครยอดฮิต "นาคี" มาทำเป็นภาพยนตร์ งานนี้มีข่าวหลุดว่าจะเปลี่ยน "เจ้าแม่นาคี" จาก "แต้ว" ณฐพร เป็น "แพนเค้ก" เขมนิจ

เป็นภาพยนตร์ที่หลายคนจับตามอง เพราะว่าเป็นการนำละครยอดนิยมที่ฮิตทั้งบ้านทั้งเมืองอย่าง "นาคี" มาทำในรูปแบบภาพยนตร์ โดยใช้ชื่อว่าภาพยนตร์ "นาคี 2" งานนี้ได้ทีมงานเบื้องหลังเดิมจากที่ทำละคร อย่างผู้กำกับ "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และ "แดง" ธัญญา โสภณ เป็นผู้จัด ซึ่งหลายคนก็คาด ว่านางเอกของเรื่องนี้ หนีไม่พ้นนางเอกเวอร์ชั่นละครที่สร้างกระแสฟีเวอร์อย่าง "แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ แต่ล่าสุดกลับมีข่าวลือ ว่านางเอกภาพยนตร์ "นาคี 2" ไม่ใช่เจ้าแม่นาคีคนเดิมจากละคร แต่บทนี้ตกเป็นของ "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์

"แอคอาร์ต" แจงข่าวลือ นาคี 2 "แพนเค้ก" เล่นแทน "แต้ว"

"แอคอาร์ต" แจงข่าวลือ นาคี 2 "แพนเค้ก" เล่นแทน "แต้ว"

ข่าวลือออกมาปุ๊บ กระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็ตามมาในบัดดล โดยบางคนก็เห็นด้วยที่เปลี่ยนนางเอก แต่คนเห็นด้วยดูจะน้อยกว่าคนไม่เห็นด้วย เพราะกระแสส่วนใหญ่ไม่แฮปปี้เท่าไหร่นักกับการเปลี่ยนนางเอกจาก "แต้ว" มาเป็น "แพนเค้ก" จนเกิดเป็นดราม่าสนั่นลั่น จนดังไปถึงหูของค่าย "แอคอาร์ต เจเนเรชั่นฯ" ทำเอาค่ายต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมของค่าย โดยระบุว่า..."สืบเนื่องจากมีข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์ "นาคี 2" ได้นักแสดงนำแล้วนั้น ทางบริษัทขอแจ้งว่า ขณะนี้ภาพยนตร์ นาคี 2 อยู่ระหว่างการเตรียมงานอยู่นะคะ ถ้าได้นักแสดงหรือมีความคืบหน้าจะรีบแจ้งให้ทราบนะคะ.." พร้อมเขียนใต้ภาพข้อความนี้ว่า "พี่แดง (ธัญญา โสภณ ผู้จัดเรื่องนี้) ฝากถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น"

"พี่แดงฝากถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น" #ภาพยนตร์นาคี2 #นาคี #actart_gen #ดูเอ็นเตอร์เทนเมนท์

โพสต์ที่แชร์โดย @actart_gen เมื่อ

logoline