svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เร่งสอบฆ่าโหดหนุ่ม 17 ที่นครปฐม

04 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่จังหวัดนครปฐม เกิดคดี ฆ่าโหดวัยุร่นอายุ 17 ปี ด้วยการทุบตี และยิงกลางหน้าผาก ก่อนใช้ผ้าห่มมัดศพ นำมาทิ้งป่าหญ้าข้างถนนสายธรรมศาลา-ห้วยตะโก ใน อ.เมืองนครปฐม

ผู้เสียชีวิต คือ นายคณิน รักเพลงดี อายุเพียง 17 ปี ที่มีร่องรอยถูกยิงที่บริเวณกลางหน้าผาก ด้วยกระสุนปืน 1 นัด โดยสามารถเก็บหัวกระสุนปืนจากศพไว้ได้ ผู้ตายถูกมัดมือไพล่หลัง ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง และที่บริเวณท้องพบมีร่องรอยถูกของแข็งกระแทกอย่างรุนแรง ตำรวจคาดว่า คนร้าย น่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ทำการทรมานผู้ตายอย่างทารุณ ก่อนใช้ปืนยิง จากนั้นก็ช่วยกันใช้ผ้าห่อศพ ใส่ในรถยนต์ แล้วนำมาทิ้ง ในที่เกิดเหตุ ยังพบมีร่องรอยการจุดกองไฟ ห่างจากจุดที่ทิ้งศพประมาณ 2 เมตร โดยคาดว่า คนร้ายน่าจะจุดเผาหลักฐานบางอย่าง
นางชนิตา รักเพลงดี แม่ของนายคณิน ยืนยันว่า เป็นศพของลูกชาย เพราะจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ และรอยสักที่ข้อเท้า ส่วนใหญ่ลูกชายจะไปนอนพักกับพี่สาว แต่ก็มาช่วยทำงานที่ร้านอาหาร ก่อนเกิดเหตุพี่สาวโทรมาบอกว่า ลูกชายหายไป ตั้งแต่คืนวันที่ 2 ก.ค. ซึ่งปกติจะมีเพื่อนมารับ ออกไปเที่ยวกลางคืน และก็จะกลับบ้านทุกครั้ง แต่รอจนเช้าก็ติดต่อลูกชาย ไม่ได้ ไม่คิดว่าจะถูกฆ่าโหดขนาดนี้ เพราะไม่เคยได้ยินว่าลูกไปมีเรื่องชกต่อยกับใคร
พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผู้บังคับการสืบสวน ภูธรภาค 7 บอกว่า แม้ผู้ตายจะเป็นเด็กเที่ยว แต่ช่วยพ่อแม่ทำงานอยู่บ้าน เป็นคนหน้าตาดี มีผู้หญิงมาติดพันหลายคน ขณะนี้ให้น้ำหนักไปที่เรื่องชู้สาว อันดับแรก ส่วนเรื่องพัวพันธุรกิจผิดกฏหมาย ก็ตั้งข้อสงสัยไว้ก่อน

logoline