svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะซิ่งอัด "ซาเล็งพ่วง" ดับอนาถ

30 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระบะตีนผีซิ่งด้วยความเร็วเบรกหลบรถบรรทุกขยะ ก่อนหมุนคว้างกลางถนน ไถลชนอัดพ่วงข้างซาเล็ง ดับอนาถ 2 ศพ

เมื่อเวลา 06.30 น.เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทปากทางซอยเขาน้อยฝั่งขาเข้า อ.สัตหีบบริเวณหน้า ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ต่อพ่วงข้าง ยี่ห้อยามาฮ่า สปาคร์ สีน้ำเงิน ทะเบียนชลบุรี สภาพถูกชนจนตัวพ่วงขาดกระเด็นข้าวของกระจัดกระจาย ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย และยังพบสุนัขพันธ์ปักกิ่ง ซึ่งเป็นของผู้ตายได้รับบาด ภายหลังจากญาติได้ทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ สอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.สุภาพ แซ่บุ้น อายุ 55 ปี และ น.ส. สายฝน สร้อยสน อายุ 45 ปี ทั้งคู่มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างหาเก็บของเก่าในพื้นที่เมืองพัทยา

จากการสอบสวนนายอภินพ จ่าศาล อายุ 32ปี ผู้ขับรถวินรับจ้างใกล้เคียงที่เกิดเหตุให้การว่าเห็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า แบบแค็ป ขับมาด้วยความเร็ว เป็นจังหวะที่มีรถบรรทุกขยะขับออกจากซอย กระบะคันดังกล่าวจึงได้เบรคแบบกระทันหันจนเสียงเบรคดังสนั่น ก่อนที่ตัวรถจะหมุนและไถลเข้าข้างทางจนไปชนอัดกับรถจักรยานยนต์ซาเล็งที่ขับอยู่ข้างทางจนเสียงดังสนั่นและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นคนขับกระบะได้พยายามเร่งเครื่องขับหลบหนีไปทางปากทางพัทยาใต้โดยยางด้านซ้ายยังแตกอยู่

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะได้ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดตรงบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุและตามเส้นทางที่หลบหนีเพื่อหาเบาะติดตามกระบะตีนผีคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline