svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ปคม."บุกทลายอาบอบนวดย่านวังทองหลาง

21 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปคม. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สปพ. และ สน.โชคชัย บุกทลายอาบอบนวดย่านวังทองหลาง ล่อลวงเด็กหญิงขายบริการทางเพศ หลัง "มูลนิธิปวีณา หงสกุล" เข้าแจ้งความลูกสาววัย 15 ปี หายออกจากบ้านไป 7 วัน สุดท้ายไปโผล่ค้ากาม

 

           เมื่อเวลา  19.30 น. วันที่  20 มิ.ย.2560 พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.บก.ปคม. , พ.ต.อ.คมกฤช สุขไทย ผกก.กก.1 บก.ปคม. , พ.ต.ท.อาริศ คูประสิทธิ์รัตน์ รองผกก.สายตรวจ บก.สปพ. , พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย , พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย นำกำลังเจ้าหน้าที่ บก.สปพ.และเจ้าหน้าที่ บก.ทท.พร้อมเจ้าหน้าที่ สน.โชคชัย นำหมายค้นเลขที่ 230/2560ลงวันที่  20 มิ.ย.เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง วีทูเอนเตอร์เทนเม้นท์ (อาบอบนวด)   ตั้งอยู่ที่เลขที่203/1-15ซอยลาดพร้าว 55 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม. ภายหลังสืบทราบว่ามีการนำเด็กอายุไม่เกิน 18 ปีมาขายบริการทางเพศ  

 

 

             โดยสถานที่ดังกล่าว เป็นอาคารสูง 4 ชั้น บริเวณชั้นที่ 1 เป็นพื้นที่รับรองพบหญิงสาวนั่งให้บริการภายในตู้กระจกประมาณ 20 คน เจ้าหน้าที่จึงแสดงหมาย ก่อนตรวจสอบบัตรประชาชน จากการตรวจสอบบริเวณเคาเตอร์เก็บเงินพบธนบัตรชนิด 1,000 บาท ซึ่งใช้ในการล่อซื้อบริการ จำนวน 10 ฉบับ และสมุดบัญชีในรายชื่อการจ่ายเงินให้กับเด็กในร้าน และกล่องถุงยางอนามัยจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งทำการตรวจยึดคอมพิวเตอร์จำนวน 2 เครื่องไปตรวจสอบ 

 

 

            นอกจากนี้ตรวจสอบบริเวณชั้นที่ 2 เปิดเป็นห้องพักหลาย 10 ห้อง ภายในห้องวีไอพี 2 พบหญิงสาวที่สายล่อซื้อกำลังให้บริการจำนวน 2 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเพื่อตรวจสอบ นอกจากนี้ยังพบ น.ส.มิ้ว(นามสมมติ) อายุ 18ปี นั่งรอให้บริการแขกอยู่บริเวณชั้นที่ 2 เจ้าหน้าที่จึงเชิญไปสอบปากคำที่บก.ปคม. 

 

              พล.ต.ต.กรไชย เปิดเผยว่า การบุกค้นในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากก่อนหน้าที่มีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับ "มูลนิธิปวีณา หงสกุล" เพื่อเข้าแจ้งความกับ บก.ปคมว่า ลูกสาวซึ่งเป็นเยาวชนไม่เกิน 15 ปี หายออกจากบ้านไป 7 วันจึงทำการสืบทราบ กระทั้งพบว่าได้มีการนำไปขายบริการทางเพศ ในเพจเฟสบุ๊ค ชื่อ Amara Bee จึงได้ทำการล่อซื้อจนสามารถช่วยเหลือเหยื่อค้าบริการ เป็นเด็กไม่เกิด 18ปี ได้อีกจำนวน 2 คนที่จังหวัดนครราชสีมา นอกจากนี้ยังมีการสืบทราบว่า ได้มีการนำเด็กไม่เกิด 18 ปีจากจังหวัดนครราชสีมา โดยมีแม่หล้าชื่อปู หรือน.ส.ฑิภาพร มณีน้อย อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาในหมายจับในข้อหา เป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์ นำเด็กมาขายบริการที่วีทูเอนเตอร์เทนเม้นท์ โดยมีนายบิว เป็นผู้จัดการและดูแลเด็ก  

 

             พล.ต.ต.กรไชย เปิดเผยอีกว่า สำหรับน.ส.มิ้ว อายุ 18 ปี ให้การเบื้องต้นว่า เป็นบุตรสาวของ แม่เล้าปู ที่นำมาขายบริการในสถานที่ดังกล่าว โดยทำมาแล้วประมาณ 2 เดือน รับแขกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน นอกจากนี้ยังยอมรับว่า เคยมีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อที่อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ เคยถูกนางปูนำมาขายบริการที่แห่งนี้ และนอนพักห้องเดียวกับตน  นอกจากนี้ในวันนี้มีการลงพื้นที่กดดันผู้ซื้อบริการเครือข่ายค้ากามเด็กของแม่เล้าปูในพื้นที่ ต.หนองสาหร่าง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ด้วยจำนวน 4 คน ซึ่งมีการออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาข่มขืน และรุมโทรมหญิง โดยทั้งนี้มี 3 คน เป็นนักการเมืองท้องถิ่นระดับกำนัน ปลัด นายกฯอบต. และนายไน (ผู้ดูแลโรงแรมแห่งหนึ่ง) ซึ่งแม่เล้าปูได้หลอกล่อเด็กสาว 1 คน อายุ 19 ปี โดยบอกว่าจะพาไปเล่นน้ำตก แต่กลับพาไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.หนองสาหร่าง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมี 3 นักการเมืองท้องถิ่นรออยู่ และได้ทำการข่มขืนและรุมโทรมเด็กสาวดังกล่าว หลังจากที่ข้าราชการทั้ง 3 คนออกไป นายไน ซึ่งเห็นว่าเด็กสาวดังกล่าวหน้าตาดีจึงได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่อีก 

 

              พล.ต.ต.กรไชย กล่าวทิ้งท้ายว่า ขวบการนี้เป็นขบวนการค้าเด็กที่ไม่ถึง 18ปี รายใหญ่ ถึงขั้นมีการนำลูกสาวแท้ๆ ออกเร่ขายบริการ อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะทำการติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลือทั้งหมด และประสาน ปปง. เพื่อเข้าตรวจสอบยึดทรัพย์สิน เพราะถือว่าเป็นขบวนการค้ามนุษย์ และจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุดต่อไป

 

logoline