svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รอศาลสมุทรปราการ ออกหมายจับ 'พ่อเลี้ยง' ฆ่าถ่วงน้ำเด็ก 10 ขวบ พบประวัติอาชญากร

14 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(14 มิ.ย.2560) จากกรณีพบศพเด็กหญิงถูกฆาตกรรมอำพรางด้วยการถ่วงน้ำในคลองสำโร ง ซ.ทรัพย์แสง ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ โดยพบศพเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าคดี พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่าค่อนข้างชัดเจนว่าผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นเด็กหญิงอายุ 10 ปี จากการรวบรวมข้อมูลการสืบสวนจากพยานหลักฐานพยานแวดล้อมและพยานบุคคลเชื่อว่าพ่อเลี้ยงน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อ งโดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรอผลทางนิติวิ ทยาศาสตร์เพื่อยื่นคำร้อ งต่อศาลจังหวัดสมุทรปร าการพิจารณาอนุมัติหมายจับภายในวันนี้ โดยชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัวพ่อเลี้ยงอย่างต่อเนื่อง

แหล่งข่าวในชุดสืบสวนเปิดเผยว่าพ่อเลี้ยงคนนี้เคยมีประวัติอาชญากรในคดีครอบครองยาเสพติด 2 คดี ถูกดำเนินคดีในพื้นที่ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ และ สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัม ย์ เมื่อปี 2557 ซึ่งคดีฆาตกรรมคดีนี้หลังจากชุดสืบสวนได้เบาะแสว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นใคร

อีกทั้งข้อมูลจากพยานบุคคลเกี่ยวกับพฤติกรรม ของพ่อเลี้ยงรวมถึงคำบอกเล่าของพ่อเลี้ยงและ แม่ของผู้เสียชีวิตที่บอกกับพยาน ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดและได้รับคำยืนยันจากญาติของผู้เสียชีวิตที่ จ.ร้อยเอ็ด ยืนยันว่าหลานยังไม่กลับมาทำให้มีน้ำหนักมากขึ้นว่าพ่อเลี้ยงน่าจะเกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังพบเสื้อผ้าของเด็กหญิงถูกทิ้งในถังขยะใกล้บ้านเช่าจึงเก็บมาส่งไปพิสูจน์หาดีเอ็นเอยืนยันตัว บุคคล.

logoline