svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาร์ กลุ้ม! ไม่มีเงินขอสาวแต่งงาน ผูกคอตายดับ

12 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก-เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2560 พ.ต.ต..สมศักดิ์ เกตุสาคร สว.สอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า มีชาวเมียนมาผูกคอตายเสียชีวิตภายในที่พักคนงาน

 ร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด ติดริมถนนสายเอเชียแม่สอด-ริมเมย ต.แม่สอด อ.แม่สอด หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่สอด และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ สาขาแม่สอด ( กู้ภัยมังกร )
ที่เกิดเหตุภายที่บ้านพักของคนงานชาวเมียนมาร์ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายหม่อง อายุ 27 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา สภาพผูกคอตายเสียชีวิตบริเวณกลางขื่อของที่พัก โดยใช้เชือกผูกกับเขือที่พัก ลิ้นจุกปาก สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีขาวคาดสีฟ้า ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด ภายในที่พักไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน แต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลแม่สอด เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด
          จากการสอบสวนนายจ่อ อายุ 26 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมาร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพียง 1 วัน ได้นั่งดื่มสุรากับผู้ตายโดยผู้ตายนั่งบ่นให้ฟังว่า " ไม่มีเงินไปขอสาวแต่งงาน " จนกระทั่งวันนี้ จึงทราบข่าวการตาย คาดว่าน่าจะเป็นปมเหตสำคัของการคิดสั้นครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะติดต่อทางญาติของผู้เสียชีวิตและประสานให้มารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline