svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กู้ภัยช่วยเด็กน้อย 3 ขวบ ขาติดล้อรถจยย.พ่วงข้าง

05 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ประสานงานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ไปช่วยเหลือเด็กเกิดอุบัติเหตุขาเข้าไปติดคากับล้อรถจักรยานยนต์ ไม่สามารถนำออกมาได้ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าไทยเกอร์ บาร์เบียร์ ถนนพัทยา-นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดู ผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ ด.ช.นภัทร มัจ อายุ 3 ปี ร้องไห้ขอความช่วยเหลือ โดยที่ขาข้างขวาติดคากับช่วงล้อของรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง บรรทุกขายผลไม้ เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์งัดให้ซี่เหล็กของล้อให้มีช่องห่าง ก่อนจะค่อย ๆ ดึงขาออกมาได้อย่างสำเร็จ เบื้องต้นพบว่าขาไม่มีอาการผิดรูป มีเพียงร่องรอยฟกช้ำและถลอก เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่ง รพ.บางละมุง
จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุยายได้พา ด.ช.นภัทร มาตระเวนขายผลไม้และจอดขายอยู่บริเวณบาร์เบียร์เกิดเหตุ ระหว่างที่รถจักรยานยนต์กำลังค่อย ๆ เคลื่อนตัวออก ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อขาของ ด.ช.นภัทร ซึ่งนั่งอยู่บนพ่วงข้างได้เกิดเข้าไปในช่องแล้วเข้าไปติดกับล้อพ่วงรถจักรยานยนต์ ทั้งนี้ ยายได้พยายามดึงขาแต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งมีชาวบ้านเห็นท่าไม่ดี จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบดังกล่าว

logoline