svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เปรี้ยว" สวยสังหาร กับวงจรอเวจี

31 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พาย้อนกลับไปดูเส้นทางชีวิต ของ "เปรี้ยว" ปรียานุช หวังโนนชัย เด็กสาววัย 23 ปี จากเด็กสาวหน้าตาดี รักครอบครัว อะไรเป็นแรงบันดาลใจ ให้เธอ..กลายเป็นฆาตกรโหดเหี้ยมฆ่าหั่นศพ ติดตามได้จากรายงาน

หลังเกิดเหตุ 23 พ.ค. พบว่าในเฟชบุ้คของ "เปรี้ยว" ที่ถูกออกหมายจับ กลับพบความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา "เปรี้ยว"โพสต์ในเฟชบุ้คส่วนตัวว่า เขาเป็นคนฆ่า "แอ๋ม" และ พร้อมจะมอบตัว

ซึ่งไปตรงกับคำให้การของพี่สาวของเปรี้ยว กับตำรวจบอกว่า คืนวันที่ 29 พ.ค.น้องสาวโทรศัพท์มาหา และบอกถึงสาเหตุการลงมือฆ่าแอ๋ม เพราะถูกหักหลังเรื่องยาเสพติด จึงโกรธแค้นที่แอ๋ม ชี้เป้าให้ตำรวจไปค้นบ้านพ่อ-แม่ ส่วนสามีถูกตำรวจจับจนติดคุก

การฆาตกรรมครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ แต่ดูจากพื้นฐานผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับเป็นฆาตรกรฆ่าหั่นศพแล้ว ยังพบแง่มุมที่เป็นแรงจูงใจจนนำสู่การฆาตกรรมในหลายประเด็น โดยเฉพาะความโหดเหี้ยมผิดปกติ ซึ่งยังคงทำตัวปกติหลังฆ่าหั่นศพ ยังคงเดินทางกิ่นดื่มเที่ยวกับเพื่อน ๆ

ในเฟชบุ้คของ "เปรี้ยว แสนดี สายสามจี..." ใช้ ภาพตุ๊กตาผีสิง"ซักกี้" ตุ๊กตาหุ่นผีสิงในหนังแนวสยองขวัญ ที่เป็นตัวร้ายใช้มีดไล่แทงชาวบ้าน จนวุ่นวายทั้งเมืองมาเป็น ภาพโปรไฟล์ในเฟชบุ้ค

การโพสต์แต่ละครั้งก่อนเกิดเหตุ ออกแนวรุนแรง ชู้สาว ความหึงหวง ความอาฆาตแค้น ในขณะที่ชีวิตของเปรี้ยว ก็หรูหรา อู้ฟู่ มักจะโพสต์ภาพไลฟ์สไตล์เป็นประจำ ทั้งการไปท่องเที่ยวต่างประเทศ เข้ากาสิโน ซื้อของแบรนด์เนม และโพสต์ภาพโชว์เงินสดจำนวนมาก

เมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา เปรี้ยว ได้ระบุผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ขณะนี้ กำลังสร้างบ้านให้ครอบครัว ตามความฝัน อยากสร้างให้พ่อแม่ ได้อยู่สุขสบายตามแบบลูกสาวชาวบ้านต่างจังหวัด ที่ต้องการสร้างฐานะ รวมไปถึงเตรียมซื้อเฟอร์นิเจอร์ราคาแพงเพื่อที่จะนำเข้าไปตกแต่งในคอนโดอีกด้วย
จนชาวเน็ต ต่างสันนิษฐานว่า เงินจำนวนมากของ เปรี้ยว ได้มาจากการทำงานอาชีพใดกันแน่ มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายหรือไม่ รวมไปถึงยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงรสนิยมของ เปรี้ยว ที่ชื่นชอบความรุนแรง ขณะที่แฟนของเธอ ก็เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายสาเสพติดด้วย

ชีวิต เปรี้ยว จากเด็กสาวในต่างจังหวัด อัพเป็นหญิงสาวหน้าตาดี โพสต์เฟชบุ้ค และมักจะไปต่างประเทศ เพราะงานหลักของเธอ เป็นประเภทเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว หมุนเวียน สับเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ แม้กระทั่งในคาสิโน เป็นตัวท็อปในพื้นที่ขอนแก่น เดินทางเขาออกประเทศเพื่อนบ้านด้วยรถหรู จนกลายเป็นคำถามว่าอะไรเป็นแรงบันใจให้เด็กสาวลูกชาวบ้านเข้าสู่วงจรอเวจี เป็นฆาตกรโหดเหี้ยม.

logoline