svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หลวงตาหื่น! อนาจารเด็ก 9 ขวบนานนับปี! แถ! แค่ลวนลามไม่ได้ข่มขืน

24 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลวงตาหื่น! ทำอนาจารเด็กหญิงวัย 9 ขวบ ใช้เงินและขนมหลอกล่อ บังคับเด็กห้ามบอกใคร นานนับปี พอถูกจับได้ แถไม่ได้ข่มขืนแค่ทำอนาจาร

วันที่ 22 พ.ค ที่ผ่านมา ที่บ้านนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี พ่อของเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากนายดำว่า ลูกสาวของตนถูกพระลูกวัดอายุ 60 ปี พยายามล่วงละเมิดทางเพศนานนับปี
นายดำเล่าว่า ตนได้ตามหาลูกสาวที่ไปเล่นที่วัดกับพี่ชาย แต่ไม่พบจึงได้สอบถามลูกชายว่าน้องหายไปไหน ลูกชายจึงบอกว่า หลวงตา (พระลูกวัด) ให้ไปหาที่กุฏิ ตนจึงรีบไปรับลูกสาว เมื่อถึงกุฏิ พระรูปดังกล่าวเปิดประตูและบอกว่า ลูกสาวของตนอยู่ในกุฏิจริง แต่เมื่อตนเข้าไปพบลูกสาวกลับอยู่ในอาการร้องไห้สะอื้น และร้องจะกลับบ้าน
เมื่อสอบถามว่าเป็นอะไร ลูกสาวเล่าว่า พระรูปดังกล่าวใช้ให้เข้าไปเอาสิ่งของที่ในกุฏิ เมื่อเข้าไปก็ถูกกระทำอนาจาร ซึ่งได้ถูกกระทำแบบนี้มาแล้ว นานนับปี ตั้งแต่ตนเรียนอยู่ชั้น ป.3 โดยพระรูปดังกล่าวได้บังคับไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกกับใคร
ต่อมานายดำ(นามสมมติ) ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนได้เรียกพระรูปดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านหมอ พระรูปดังกล่าว ให้การสารภาพแค่ทำอนาจารไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด และได้รับการปล่อยตัวออกมา โดยไม่ได้จับสึก นายดำกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้ร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี โดยหวังว่าตนจะได้รับความเป็นธรรมและเรียกร้องให้ผู้กระทำผิดมารับโทษกับคดีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

logoline