svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คนร้ายตีสนิท ยื่นยาดมให้แม่ลูก2 ก่อนมึนไม่ได้สติ ยื่นเงินให้คนร้ายสูญ 5 พัน

21 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา ผู้โดยสารนั่งรถตู้หาดใหญ่-สตูล มาจาก จ.สตูล โดนคนร้ายมอมยาเสียเงิน 5,000 บาท เข้าแจ้งความกับตำรวจ

เวลา 16.00น.(21 พ.ค.2560) ที่สถานีตำรวจ สภ.หาดใหญ่ นส.ต่วนฮาซีนา กูจิ อายุ 33 ปีพร้อมลูก 2 คน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. ฮากีม หมัดอาด้ำ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ ว่ามีคนมีผู้หญิงอายุประมาณ 40-50ปี เอายาดมให้ตนเอง ในรถตู้โดยสาร หาดใหญ่-สตูล และชักชวนพูดจาหว่านล้อมให้ตนเองไปซื้อโทรศัพท์ ที่ตลาดพลาซ่าหาดใหญ่ในราคาถูก โดยที่ตนเองได้ควักเงินสดจำนวน 5,000 บาทให้ไปแล้วก็หลับและไม่รู้สึกตัว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบสวนนางสาวน.ส.ต่วนฮาซีทราบว่าตนเองทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซียและจะเดินทางกลับมาที่บ้านซึ่งอยู่ที่จ.นราธิวาส พร้อมด้วยลูกอีกสองคน ได้ขึ้นรถตู้โดยสารที่ ต.ตำมะลัง อ.เมือง จ.สตูล โดยระหว่างรอรถที่ จ.สตูลนั้นได้มีหญิงอิสลามอายุประมาณ 40 50 ปี สวมผ้าคลุม ศีรษะสีดำ เสื้อยืดสีเทา เข้ามาพูดคุย พยายามตีสนิทและบอกว่าตนก็กำลังเดินไปจ.นราธิวาสเหมือน ถือว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน คนร้ายจึงได้ชวน น.ส.ต่วนฮาซีน่า มานั่งใกล้กันและพยายามชวนคุยตีสนิทตลอดเวลา
และคนร้ายได้อ้างว่าตนทำธุรกิจเกี่ยวกับมือถือ และมีลูกเป็นครูโดยตลอดทางคนร้ายได้คุยโทรศัพท์พูดเกี่ยวการซื้อขายโทรศัพท์ และยื่นยาดมให้ดม ต่อมาตนก็รู้สึกมึนงงไม่ได้สติและไม่รู้สึกตัว ได้เอาเงินให้คนร้ายไป จำนวน 5,000บาท เมื่อลงจากรถโดยสารบริเวณตลาดสดพลาซ่าอ.หาดใหญ่คนร้ายได้หลบหนีไปอย่างลอยนวลและเงินจำนวน 5000 นั้นต้องใช้ซื้อชุดนักเรียนของลูกสาวที่เตรียมจะไปโรงเรียนในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ และยังต้องเดินทางยัง จ.นราธิวาส
ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.หาดใหญ่ ไล่กล้อง วงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

logoline