svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เหยื่อเมียหลวงชน ร้องไร้คนรับผิดชอบ

17 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหยื่อลูกหลง จากเหตุการณ์เมียหึงโหดขับรถพุ่งชนรถสามี เพราะคิดว่าแอบไปกินข้าวกับชู้ ยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ไร้วี่แววความรับผิดชอบจากผู้ก่อเหตุ ติดตามรายงานจากคุณทินณภพ พันธะนาม

แผลเหนือคิ้วทะลุกระโหลกใกล้ตาซ้าย แพทย์ต้องเย็บถึง 18 เข็ม เพื่อรักษาอาการ คุณพีรพงศ์ หนูช่วย และคุณเทียนทอง ยวงแก้ว ที่บาดเจ็บกระดูกข้อเท้า หลังตกเป็นเหยื่อโดนลูกหลงจากเหตุภรรยาหึงโหด ขับรถเฟอร์จูเนอร์ไล่ตามหลังรถเบนซ์ของสามีด้วยความเร็วสูง
พีรพงศ์ หนูช่วย เล่าถึงวินาทีสะเทือนขวัญในวันที่เกิดเหตุว่า ระหว่างที่เดินทางกลับจากจากนครนายก มุ่งหน้าถึงรังสิต คลอง4 ก็มีรถฟอร์จูเนอร์ คู่กรณีพุ่งเข้ามาชนอย่างจัง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งคัน รถยนต์ที่นั่งมาก็พังเสียหาย
สุคนธ์ กาละสังข์ ผู้ขับรถที่โดนลูกหลงจากเหตุการณ์นี้ บอกว่าหลังเกิดเหตุได้เข้าไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี ได้เจอสามีคู่กรณี แต่ยังไม่ได้พูดคุยถึงการแสดงความรับผิดชอบ
ล่าสุดตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้เข้าสอบปากคำผู้เสียหายและผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ที่โรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต2 เพื่อมาประกอบสำนวนคดี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย
ซึ่งคู่กรณีที่โดนลูกหลงเหตุการณ์หึงโหดครั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้โกรธแค้นที่ตกเป็นเหยื่อ แต่อยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ เพราะเหตุการณ์ผ่านมา 5 วันแล้ว เพราะยังไร้วี่แววการเยียวยารับผิดชอบความเสียหาย มีเพียงกระเช้าเยี่ยมผู้ป่วยที่ได้รับจากตัวแทนของภรรยาที่ก่อเหตุ เกรียงไกร รัตนา ถ่ายภาพ ทินณภพ พันธะนาม รายงานครับ

logoline