svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

"ปารีส แจ็คสัน" ให้สัมภาษณ์ช็อคคนอ่าน

25 มกราคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปารีส แจ็คสัน ลูกสาววัย 18 ปี ของไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ให้สัมภาษณ์นิตยสาร "Rolling Stone" เป็นครั้งแรกว่า เธอเชื่อว่า พ่อถูกฆาตกรรมและตัวเธอเองพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง หลังถูกคนแปลกหน้าที่อายุมากกว่าข่มขืนเมื่ออายุเพียง 14 ปี

ปารีส บอกว่า เธอเคยมีอาการซึมเศร้ารุนแรงและใช้ยาเสพติด จนถึงขนาดพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่สามารถปิดบังการทำร้ายตัวเองไม่ให้ครอบครัวรู้มาหลายปี จนกระทั่งเมื่อปี 2556 ที่เธอถูกนำส่งโรงพยาบาลเพราะพยายามฆ่าตัวตายและกลายเป็นข่าวดัง เธอบอกว่า เธอรู้สึกเกลียดตัวเอง มีความนับถือตัวเองต่ำ คิดแต่ไม่ว่าไม่สามารถทำอะไรที่ถูกต้องและไม่มีค่าพอที่จะมีชีวิตอยู่อีกต่อไป
ปารีส บอกว่า เธอเคยต้องรักษาอาการเครียดแบบเดียวกับที่พ่อของเธอเคยเป็น แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว // ตอนนี้เธอเลิกยาแล้ว แต่ยังสูบบุหรี่เมนทอลอยู่ และทำงานหาเงินด้วยตัวเอง แม้ว่าจะเป็นทายาทมรดกจำนวนมหาศาลของพ่อก็ตาม ซึ่งนอกจากจะเป็นนางแบบแล้ว ยังมีแผนไปจับงานแสดงด้วย
ปารีสเพิ่งจะมีอายุเพียง 11 ปี ตอนที่ไมเคิลเสียชีวิตด้วยภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน เมื่อปี 2552 และนายแพทย์คอนราด เมอร์เรย์ แพทย์ประจำตัวของเขาถูกศาลตัดสินจำคุก 4 ปี ในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา แต่แม้ว่าปารีสจะโทษเมอร์เรย์ว่าทำให้พ่อของเธอเสียชีวิต แต่เธอก็ยังเชื่อว่า ยังมีสิ่งที่น่ากลัวแอบแฝงอยู่และอยากเรียกร้องความยุติธรรมให้พ่อ เธอยังบอกด้วยว่า พ่อของเธอเหนื่อยล้ามากในช่วงนั้น เพราะเขาเตรียมการสำหรับการหวนคืนสู่เวทีคอนเสิร์ต "This Is It"

logoline