svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ช้างศึก ยู-23 กลับถึงไทยแล้ว

28 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ชุดคว้ารองแชมป์รายการ ทันห์เนียนคัพ กลับถึงไทยแล้ว ด้าน "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร รับ ยังมีอีกหลายจุดต้องเร่งแก้ ก่อนลุยซีเกมส์ กลางปีหน้า

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ที่ท่ากาศยานดอนเมือง "ทัพช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พร้อมทีมงาน ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD651 หลังเพิ่งคว้ารองแชมป์ฟุตบอล "ทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ 2016" ที่ประเทศเวียดนาม มาครอง

ด้าน "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือที่รับหน้าที่คุมทีมแทน "โค้ชโย่ง" วรวุ ศรีมะฆะ ชั่วคราว บอกว่า รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถนำแชมป์กลับมาฝากแฟนบอลชาวไทยได้ โดยหลังจากนี้เราคงจะต้องกลับมาปรับปรุงกันอีกพอสมควร ทั้งเรื่องของสภาพความฟิตนักเตะ และจังหวะจบสกอร์และรวมไปถึงการเข้าทำต่างๆที่ทำได้ยังไม่ดีพอ
ส่วนการวางแผนเก็บตัวหลังจากนี้ ก็จะมีการเรียกนักเตะมาข้าแคมป์ในช่วงฟีฟ่าเดย์ ปีหน้า รวมไปถึงเก็บตัวในช่วงมีนาคมก่อนที่เราจะไปเล่นทัวนาเมนต์ที่ดูไบ และมีแผนที่จะเก็บยาวไปถึงซีเกมส์ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งตรงนี้เองก็ต้องรอสรุปกันอีกครั้ง แต่ตอนนี้ก็คงปล่อยให้นักเตะกลับไปซ้อมกับทางสโมสรก่อน

สำหรับโปรแกรมของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในปีหน้าจะเข้าร่วมแข่งขัน ดูไบ คัพ ยู-23 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ระหว่างวันที่ 20-28 มีนาคม ศึกเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 15-23 กรกฎาคม ที่ประเทศไทย และการแข่งขันรายการซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ช่วงเดือนสิงหาคม

logoline