svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สมาคมบอลฯ ประชุมหาตัวมือจุดพลุแฟร์

20 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประชุมหารือผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี กรณีแฟนบอลจุดพลุแฟร์ในสนาม ในเกมซูซูกิคัพ นัดชิงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา




จากกรณีที่มีแฟนบอลจุดพลุแฟร์ ระหว่างเกมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ นัดชิงฯระหว่างทีมชาติไทย กับ อินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยวันนี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้มีการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันในนัดดังกล่าว โดยมี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นประธาน พร้อมด้วย พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาฯสมาคมฯ , พ.ต.อ.ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผู้กำกับ สน.หัวหมาก ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่างๆ ทั้งฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวแทนจากบริษัทรักษาความปลอดภัย ที่ทำหน้าที่ในวันดังกล่าว

Image may contain: 8 people, people sitting



โดยในการประชุมได้มีการดูเทปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในการหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยก่อนหน้านี้ทางสมาคมฯได้ประณามการกระทำของกลุ่มแฟนบอลดังกล่าวพร้อมทั้งประสานไปยัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งก็ได้รับความร่วมมืออย่างดี และได้มีการลงพื้นที่พิสูจน์หาหลักฐาน เพื่อหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม

logoline