svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เชลซี" ลุ้นเก็บชัยชนะเกมที่ 11

17 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมจ่าฝูง ต้องลุ้นกับการที่จะเก็บชัยชนะนัดที่ 11 ของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อต้องบุกไปเยือนคริสตัลพาเลซ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประจำวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 16 จาก 20 ทีม จะเปิดเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ "เชลซี " จ่าฝูง ที่มี 40 แต้ม เกมนี้เตะ ทุ่มครึ่งตามเวลาในไทย
คริสตัลพาเลซ มีเพียง 15 แต้ม เกมล่าสุด พวกเขา เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 ประตู ต่อ 2 วันพุธ ที่ผ่านมา ผลงานระยะหลัง ชนะ 1 เกม จาก 6 เกมหลังสุด โดยแพ้ ไปถึง 4 เกม
เกมวันเสาร์ คริสตัลพาเลซ ที่มี อลัน พาร์ดิว เป็นผู้จัดการทีม ในการจัดทัพจะใช้ เวย์น เฮนเนสซีย์ เป็นผู้รักษาประตู เกมรุกได้ เจสัน พันเชียน กลับมาทำเกมร่วมกับ วิลฟรีด ซาฮา เพื่อสนับสนุน คริสเตียน เบนเตเก หน้าตัวเป้า
ด้าน เชลซี ทำผลงานล่าสุดบุกไปเฉือน ซันเดอร์แลนด์ มาด้วยสกอร์ 1 ประตู ต่อ 0 ทำให้ชนะในลีกถึง 10 เกมติดต่อกันแล้ว มี 40 คะแนน จาก 16 เกม นำจ่าฝูงเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาว อิตาเลียน วาง อาซาร์ หรือ วิลเลียน ลงมาทำเกมรุกร่วมกับ เปโดร โรดริเกซ เพื่อหนุนหอกตัวเป้า ที่กำลังฟอร์มฮอตอย่าง ดีเอโก คอสตา ซึ่งยิงไปแล้ว 12 ประตูในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เกมนี้ สำหรับเชลซี พวกเขาต้องลุ้น กับการที่จะเก็บชัยชนะติดต่อกันเป็นนัดที่11

logoline