svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก่ง"ปลื้มชาวเกาหลีสนใจชุดเดินพรมแดง จ่อโชว์ตัวที่จีน

07 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เก่ง ธชย" นักร้องหนุ่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สุดปลื้มไปร่วมงานประกาศรางวัลที่เกาหลีใต้ ส่วนเดือนหน้าจ่อไปร่วมรายการที่ประเทศจีน ซึ่งมียอดวิวคนดูสูงถึง 300 ล้านวิว

   เป็นนักร้อง ที่มีเอกลักษณ์และลีลาเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร สำหรับ "เก่ง ธชย" นักร้องหนุ่มที่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ ล่าสุดออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัล Web Tv Asia Awards 2016 ที่เกาหลีใต้ โดยได้มีการโชว์ทีบิวอาลัย ในหลวง รัชกาลที่ 9 นับเป็นเรื่องที่เจ้าตัวปลาบปลื้มมาก ๆ        ส่วนชุดที่ใส่ไปร่วมงาน เป็นผลงานการออกแบบของนักศึกษาไทย ซึ่งจงใจที่จะใส่ไปโชว์บนพรมแดงอยู่แล้ว เพื่อให้ต่างชาติได้เห็นถึงความอะเมซิ่ง และความอลังการของชุดที่มีความเป็นแฟชั่น เพราะตอนนั้นคิดแค่ว่า ต้องทำยังไงก็ได้ ให้ตัวเองโดดเด่นและดึงสายตาจากบรรดาสื่อให้ได้มากที่สุด
     นอกจากนี้ หนุ่ม "เก่ง ธชย" ยังโกอินเตอร์ไม่เลิก ล่าสุดเดือนหน้าจะบินไปที่ประเทศจีน เพื่อร่วมรายการที่มียอดวิวสูงถึง 300 ล้านวิว ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมโชว์ และ เสื้อผ้า ที่จะต้องออกมาแบบอลังการดาวล้านดวง และถ้าเป็นไปได้ก็จะแปลเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่นติดตัวไปโชว์ด้วย

     นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทย ที่มีโอกาสไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอยู่บ่อยครั้ง และทุกๆครั้งที่ เก่ง มีโอกาสไปโชว์ตัวที่ต่างประเทศ เจ้าตัวก้เลือกที่จะแสดงออกถึงความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก และถ้ามีโอกาสอยากจะไปร่วมงานเฟซติวัลของต่างประเทศสักครั้งในชีวิต

logoline