svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"รามอส" สุดแสบ! โขกท้ายเกม พา "ราชัน" เจ๊าบาร์ซ่า 1-1

04 ธันวาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เซร์คิโอ รามอส กลายเป็นตัวแสบ โขกประตูตีเสมอในช่วงนาทีสุดท้ายของการแข่งขันช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเจ๊าบาร์เซโลน่า 1-1 ในศึกเอล กลาซิโก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา รักษาสถิติไม่แพ้ในทุกถ้วยเป็น 33 นัด มีเพิ่มเป็น 34 แต้มจาก 14 นัด ยังนำเป็นจ่าฝูงห่างจากบาร์เซโลนา 6 แต้ม


ศึกฟุตบอลลาลีกา นัด "เอล กลาสิโก" วันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เปิดสนาม คัมป์ นู รับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดยเจ้าถิ่นส่งทีมชุดใหญ่เต็มที่มี หลุยส์ ซัวเรซ, ลีโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ เป็น 3 ประสานแนวรุก ขณะที่ทีมเยือนไม่มี โทนี โครส และ แกเรธ เบล ที่เจ็บ
เกมในช่วงครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเล่นได้สูสี และในจังหวะทำประตูเป็น เรอัล มาดริด ที่ดูน่ากลัวกว่าแต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ได้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0 แต่ครึ่งหลังนาทีที่ 53 บาร์เซโลนา ออกนำก่อน เนยมาร์ เปิดฟรีคิกจากทางซ้ายให้ หลุยส์ ซัวเรซ โหม่งที่หน้าประตูเป็น 1-0

Luis Suarez of Barcelona celebrates scoring the opening goal



จากนั้นยังเป็น บาร์เซโลนา ที่น่าจะได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะจะๆของ เนยมาร์ และ เมสซี แต่พลาดไปหมด จนนาทีสุดท้ายของเกม เรอัล มาดริด ตามตีเสมอได้จากลูกฟรีคิกเช่นกัน ลูก้า โมดริช เปิดให้ เซร์คิโอ รามอส โหม่งเข้าไป

Sergio Ramos celebrates after scoring the equaliser



จบเกมจึงเสมอกันไป 1-1 เรอัล มาดริด ยังรักษาสถิติไม่แพ้ในทุกถ้วยเป็น 33 นัด มีเพิ่มเป็น 34 แต้มจาก 14 นัด ยังนำเป็นจ่าฝูงห่างจากบาร์เซโลนา 6 แต้ม ส่วนผลคู่อื่นๆ กรานาดา ชนะ เซบีญา 2-1

logoline