svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บัวขาว" สอนมวยไทยแก่เยาวชน ที่นราธิวาส

18 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บัวขาว บัญชาเมฆ" จัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการด้านกีฬาให้กับเยาวชนชายแดนใต้ "สร้างองค์ความรู้และเสริมทักษะกีฬามวยไทยให้เยาวชนในจังหวัดชายแดนใต้" ในวันที่ 18 พ.ย.นี้ ที่ ม.นราธิวาสราชนครินทร์ จ.นราธิวาส เริ่มเวลา 09.00 น. โดยในกิจกรรมครั้งนี้ จะมีนักศึกษาชายจาก จ.นราธิวาส และจังหวัดใกล้เคียงร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน



พร้อมกันนี้จะได้รับเกียรติจาก บัวขาว บัญชาเมฆ ซูเปอร์สตาร์นักมวยไทย วัย 33 ปี เดินทางมาเป็นผู้นำกิจกรรมสันทนาการด้วย ซึ่ง บัวขาว จะจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปศิลปะมวยไทย "มวย ไฟต์ โปร" ที่เป็นคลาสสุดพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยฟิตเนสเฟิรส์ท และบัวขาว ซึ่งจะสอนท่าพื้นฐานแม่ไม้มวยไทย และสอนวิถีการพันมือที่ถูกต้อง พร้อมด้วยกิจกรรมการออกกำลังกายแนวใหม่ อย่างไรก็ดี ในกิจกรรมหนนี้ เชื่อว่าการที่ดึง บัวขาว มาร่วมกิจกรรมฯจะช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเยาวชนในจังหวัดชายแดนใต้ และสร้างสัมพันธ์ระหว่างเยาวชนไทยด้วยกันโดยไม่แบ่งแยกศาสนา และมอบประสบการณ์ที่พิเศษสุดในการเรียนรู้ศิลปะมวยไทยจากนักชกดีกรีแชมป์โลกที่ได้สร้างชื่อให้ศิลปะมวยไทยจนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างไกลอีกด้วย



สำหรับ กิจกรรมโครงการสร้างองค์ความรู้และเสริมทักษะกีฬามวยไทยให้เยาวชนในจังหวัดชายแดนใต้ วันที่ 18 พ.ย.นี้ จัดขึ้นที่ ห้องประชุมวิภา วังศิริกุล (ณะวิทยาการจัดการ) ม.นราธิวาสราชนครินทร์ จ.นราธิวาส เวลา 09.00 น. จัดโดย คณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านกีฬา ศิลปะ วัฒนธรรม การศาสนา คุณธรรม และจริยธรรม กองทัพบก กองทัพอากาศ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกับ ม.นราธิวาสราชนครินทร์ จ.นราธิวาส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด และ ค่ายมวยบัญชาเมฆ

logoline