svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผบ.ตร.ลงพื้นที่สนามหลวง ยืนยันไม่พบสิ่งผิดปกติ

29 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมผู้เกี่ยวข้อง เดินทางมาตรวจความสงบเรียบร้อย ในการรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชนที่จะเดินทางเข้ามาถวายสักการะพระบรมศพเบื้องหน้าพระบรมโกศพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ในช่วงเช้า ยังไม่พบสิ่งปิดปกติหรือปัญหาใดๆ อีกทั้งการจราจรมีความคล่องตัว คาดว่าประชาชนจะเดินทางมาในเวลา11.00-12.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีแผนรับมือไว้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่จะเดินทางมาถวายสักการะว่า วันนี้ไม่มีการแจกบัตรคิว เนื่องจากมีประชาชนเดินทางมาจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนแผนตามสถานการณ์ ส่วนวันพรุ่งนี้ (30 ต.ค.) จะมีการแจกบัตรคิวหรือไม่นั้น ขอปรึกษากับทหารอีกครั้ง เนื่องจากเป็นหน่วยที่ดูแลโดยตรง

สำหรับจุดคัดกรองทั้ง 8 จุด บริเวณโดยรอบพระบรมมหาราชวัง มีความเรียบร้อยดี และไม่มีความกังวลใดๆ เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำอยู่ทุกจุด ส่วนเย็นวันนี้ได้วางแผนรับมือกับประชาชนที่จะเดินทางกลับไว้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ทั้งนี้ อยากฝากเตือนผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาด้วย ขอความร่วมมือให้ถ่ายรูปไว้ พร้อมกับเขียนชื่อนามสกุล และเบอร์โทรศัพท์เป็นป้ายติดตัวบุตรหลานเอาไว้ด้วย เพื่อป้องการพลัดหลง

logoline