svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน ปลอบขวัญประชาชน

16 ตุลาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอน นำคณะ เยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจประชาชน ที่มาจับจ่ายซื้อสิ่งของเตรียมทำบุญตักบาตรเทโวโรหณะ ขณะที่อำเภอปาย ผบ.ร.7 พัน.5 -นายอำเภอปาย ลงพื้นที่ถนนคนเดินที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวอย่างคึกคักเช่นกัน

นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผวจ.แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย พ.อ.วราเทพ บุญญะ ผบ.ฉก.ร.17 , พ.ต.อ.ปรีชา วิมลไชยกิจ รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน นายพิศิษฐ์ กิจบุญอนันต์ นายอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน และนายปกรณ์ จีนาคำ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมปลอบขวัญและให้กำลังใจประชาชน บริเวณสถานที่จัดงานปอยเหลินสิบเอ็ดของเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน และจัดส่งกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และ อาสารักษาดินแดน รักษาความสงบในงานและสถานที่ราชการสำคัญ เพื่อป้องกันและยับยั้ง เหตุอันไม่คาดฝัน
ขณะที่ นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอปาย พร้อมด้วย พ.อ.วันชัย มณีวรรณ ผบ.ร.7พัน 5 ค่ายโสณบัณฑิตย์ , ร.อ.อมฤต สิทธิปิยะสกุล ผบ.ร้อย ร.752, พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ ศรีอนันต์ สวป.สภ.ปาย , ร.ต.อ.สุพรรณ ช่ำชอง รอง สวป.สภ.ปาย , นายพิเชษฐ พุ่มนวน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง , นายจเด็ด สุวรรณะ กำนันตำบลเวียงใต้ , นายสุรเพชร สิทธิเพชร ผู้ใหญ่บ้าน บ้านป่าขาม อาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอปาย พร้อมคณะ ร่วมตรวจตรารักษาความสงบเรียบร้อย ณ ถนนคนเดินปาย (Walking Street)อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
โดยทางอำเภอปายได้ประสานกำลังสามฝ่าย ประกอบด้วย พลเรือน ทหาร ตำรวจ และขอความร่วมมือผู้ประกอบการสถานบริการให้งดการแสดงการรื่นเริงต่างๆ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี พร้อมตรวจเยี่ยมแนะนำนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การปฎิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เหตุการณ์ปกติ โดยบริเวณถนนคนเดินในเมืองปาย พบว่า มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จำนวนมาก ที่พากันเดินทางมาท่องเที่ยว และทุกคนเข้าใจความรู้สึกของประชาชนชาวไทย ที่อยู่ในความโศกเศร้า เนื่องจากสูญเสียพ่อของแผ่นดินไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

logoline