svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขัง "มือแทงแม่บ้าน" สุดท้ายเข้าเรือนจำ ไม่มีประกันตัว

19 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝากขังครั้งแรก "หนุ่มมือแทงพรุนแม่บ้านดับ" ตำรวจค้านประกันกลัวหลบหนี สุดท้ายเข้าเรือนจำ ไม่มีประกันตัว

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 19 ก.ค.59 พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ควบคุมตัว นายทรงยศ หรือต้น แซ่กี้ อายุ 33 ปี อาชีพรับจ้าง ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 - 30 ก.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนไม่เสร็จสิ้น ต้องสอบปากคำพยานอีกจำนวนหนึ่ง และรอผลการตรวจลายพิมพ์มือ กับผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง จากกองพิสูจน์หลักฐาน โดยพนักงานสอบสวน ได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวด้วย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ อัตราโทษสูง หากได้รับการปล่อยชั่วคราว เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ฝากขัง \"มือแทงแม่บ้าน\" สุดท้ายเข้าเรือนจำ ไม่มีประกันตัว


ทั้งนี้ คำร้องระบุพฤติการณ์ว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ค 59 เวลาประมาณ 11.30 น.ผู้ต้องหานี้ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทง น.ส.ศิลาณี ระดมสุข อาชีพแม่บ้านที่หน้าอก , กกหู , คอ จำนวนหลายแผล จนถึงแก่ความตายแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 27 อาคาร AIA แคปปิตอล เซ็นเตอร์ สำนักงานใหญ่ ถ.รัชดาภิเษก แขวง- เขตดินแดง กทม. ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ขออนุมัติหมายจับศาลอาญา ที่ จ.1406/2559 ลงวันที่ 19 ก.ค.59 ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ขณะหลบหนีไปกบดานบริเวณบ้านเลขที่ 5 ม.6 ต.บ้านสร้าง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยของกลางหลายรายการ อาทิ เสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาใส่วันก่อเหตุ กระเป๋าเงิน มีดปลายแหลม ฯลฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวางดำเนินคดีข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่ากระทำไปจริงเพราะความหึงหวง และถูกผู้ตายด่าอย่างรุนแรง

ฝากขัง \"มือแทงแม่บ้าน\" สุดท้ายเข้าเรือนจำ ไม่มีประกันตัว


โดยศาลพิจารณาคำร้องแล้ว อนุญาตให้ฝากขังได้
ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังแล้ว ไม่มีญาติ มายื่นขอประกันตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงได้ควบคุมตัวนายทรงยศ ผู้ต้องหา ไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

logoline