svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พฐ. เร่งตรวจดีเอ็นเอ เด็ก 3 เดือน ลูกสาว "อุรชา" คนสนิท"ชูวงษ์-บรรยิน" ยันสรุปผลเย็นวันนี้

11 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองพิสูจน์หลักฐานกลาง(พฐ.) เร่งตรวจดีเอ็นเอ เด็กวัย 3 เดือนลูกสาว "อุรชา" โบรกเกอร์สาวคนสนิท"ชูวงษ์-บรรยิน" ยันสรุปผลเป็นทางการเย็นวันนี้

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่11 ก.ค. 59 พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษก ตร. กล่าวถึงผลตรวจตรวจดีเอ็นเอเด็กหญิงวัยุ 3 เดือนบุตรสาว น.ส.อุรชา หรือป้อนข้าว วิชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาวคนสนิทนายชูวงษ์ แซ่ตั้ง อดีตนักธรกิจหมื่นล้านที่มีความเกี่ยวข้องกับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ ผู้ต้องหาฆ่านายชูวงษ์ ว่า ผลตรวจดีเอ็นเอจะสรุปออกมาอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้
ส่วนข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ดีเอ็นเอของเด็กตรงกับดีเอ็นเอของ พ.ต.ท.บรรยิน ยังไม่ทราบเรื่องทุกอย่างต้องยืนยันด้วยหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ถ้าผลปรากฏจะกระจ่างเอง ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง
ด้าน พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง(ผบก.พฐ.ก.) กล่าวว่า พฐ.อยู่ระหว่างเสื้อผ้าเด็ก ของเล่นเด็ก เพื่อเป็นการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลของเด็กวัย 3 เดือน ซึ่งจะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ แต่ยังไม่สามารถระบุเวลาที่ชัดเจนได้ ซึ่งต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ทำงานก่อน เพราะต้องดำเนินการอย่างรอบคอบ

logoline