svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แฟนมือฆ่าครูย้ายจากห้องเช่า

06 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องอาร์ม สาวประเภทสอง แฟนของคนร้ายฆ่าครู ขนของออกจากห้องเช่าที่เกิดเหตุฆาตกรรมแล้ว หลังมีชาวบ้านมาด่า เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย




เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 กรกฏาคม 2559 กรณีเหตุฆ่าปาดคอครูสาว น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา อายุ 26 ปี ครูโรงเรียนแสงวิทยา อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เหตุเกิดที่ห้องเช่า ถนนสุดบรรทัด ซอย 8 เขตเทศบาลเมืองแก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อ วันที่ 2 กรกฏาคม 2559 และสามารถจับกุม นายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 21 ปี รับสารภาพจะเข้าไปขโมยทรัพย์สิน แต่ผู้ตายตื่นมาเจอ ดังกล่าว



โดยช่วงเช้าวันที่ 6 กรกฏาคม 2559 น้องอาร์ม อายุ 24 ปี สาวประเภทสอง แฟนของ นายชาตรี พร้อมญาติๆ มาทยอยขนสิ่งของออกจากห้องเช่า โดยไม่ปริปากพูดแต่อย่างใด มีอาการเศร้าๆ ทราบแต่ว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ มีชาวบ้านมาด่าว่า ที่ห้องเช่า เกรงว่าจะไม่ปบลอดภัย จึงย้ายออกไปอยู่ที่บ้าน ที่ ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ขนข้าวของไปหมด เหลือทิ้งไว้แต่ฟูกที่นอนเก่าๆ ขณะเดียวกัน ห้องเช่าอื่นๆ ก็ทยอยย้ายออกเช่นกัน



ด้าน นายนรงฤทธิ์ จันทรุไทย อายุ 38 ปี ผู้ดูแลห้องเช่า มาเฝ้าดูการขนย้าย เผยว่า ห้องเช่าดังกล่าวทั้งสองแถว ร่วม 10 ห้อง มีเจ้าของสองคน เจ้าของอยู่ กทม. เป็นพี่น้องกัน ทราบแต่ว่า หลังคดีเสร็จสิ้น จะทุบทิ้งแถวหนึ่ง 5 ห้อง ปล่อยโล่งไว้ อีกแถวยังคงไว้ แต่มีชาวบ้านบอกว่า ไม่ต้องทุบทิ้งก็ได้ แค่นิมนต์พระมาสวดและทำบุญก็ได้ ตอนนี้อยู่ที่เจ้าของที่อยู่ใน กทม.จะทำอย่างไร



พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก.สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เผย ผลการสอบสวนคดีนี้ว่า อยู่ระหว่างการสอบสวน รวบรวมหลักฐาน โดยนายชาตรี ได้ถูกนำตัวไปฝากขังผลัดแรก 12 วัน และจะสามารถฝากขังได้ 7 ครั้งๆ ละ 12 วัน ซึ่งระหว่างที่รวบรวมสำนวนการสอบสวนและรอผลพิสูจน์นิติเวชทางวิทยาศาสตร์ ทั้ง ดีเอ็นเอ อสุจิ จะทราบผลใน 3 วัน เบื้องต้น ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตาย ส่วนข้อหาอื่น ๆ ต้องรอผลวิทยาศาสตร์และการสอบสวนรวมสำนวนต่างๆ อีกครั้ง

logoline