svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รู้ตัวแล้ว! คนร้ายข่มขืน น.ศ. ในห้องน้ำ เคยก่อคดีแอบดูผู้หญิงในปั๊ม ปี 56

05 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ออกหมายจับหนุ่มบุรีรัมย์หื่นข่มขืน นักศึกษา ในห้องน้ำย่านบางนา ผู้การ 5 เตรียมส่งชุดไล่ล่าตัว ประวัติคดียาเสพติดหลายคดี เผยผู้ต้องหาเคยก่อคดีแอบดูผู้หญิงในปั๊มมาก่อนปี 56

จากกรณีตำรวจประชาสัมพันธ์รูปพรรณคนร้ายก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาสาวจนสำเร็จความใคร่ ก่อนชิงทรัพย์แหวนทอง 1 สลึง หลบหนีไป จากห้องน้ำสาธารณะ ย่านบางนา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแส และพบว่ามีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 5 กรกฎาคม พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.น.5 เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดีกที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยจำนวน 8 ราย ซึ่งได้จากการแจ้งเบาะแสของพลเมืองดี ก่อนจะทำการสืบสวนสอบสวนปรากฎว่าไม่ใช่ผู้ต้องหาแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทั้ง กก.สส.บก.น.5 และ สน.บางนา ลงพื้นที่หาข้อมูลเพิ่มเติมโดยคาดว่าจะได้สามารถติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด
ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้รวบรวมพยานหลักฐานเดินทางไปขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง เลขที่ 418/2559 ลงวันที่ 4 ก.ค. 2559 ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและชิงทรัพย์" แก่นายเอกพล แซ่เตียว อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่4 ต.บ้านเป้า อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีรูปพรรณชายไทย รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 170 ซม. อย่างก็ตามหลังจากนี้จะประสานให้ตำรวจชุดสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
จากการตรวจสอบประวัตินายเอกพล ผู้ต้องหารายนี้พบว่าเคยมีประวัติถูกดำเนินคดี "ครอบครองยาเสพติด" พื้นที่สน.ประเวศ ปี 54 พื้นที่สภ.สำโรงใต้ ปี 55 และพื้นที่สภ.สำโรงเหนือ ปี 56-57

logoline