svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบชิ้นส่วนจยย.อื้อ! จมใต้บ่อดินร้าง ย่านหนองเสือ

13 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ต.เทอด หาญณรงค์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ว่ามีชาวบ้านพบโครงรถจักรยานยนต์เป็นจำนวนมาก ที่ถนนเลียบคลองแอนระหว่าง คลอง 7-8 หมู่ 9 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.หนองเสือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อดินร้าง ในเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ ทางเจ้าหน้าที่พบนายมานะ รัตนสุข อายุ 45 ปี ชี้ให้ดูโครงรถจักรยานยนต์ และชิ้นส่วนรถอีกจำนวนหนึ่ง หลังจากนำขึ้นมาได้จากใต้น้ำ ขณะนายมานะฯได้ไปซ้อมขับเจ็ทสกี ในบ่อดินร้าง ระหว่างนำเรือลงน้ำเพื่อจะซ้อม เท้าได้ไปเหยียบถูกชิ้นส่วนเหมือนเหล็กที่อยู่ใต้น้ำ จึงได้ดำลงไปปรากฏว่า เป็นโครงของรถจักรยานยนต์จำนวนหลายชิ้น จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ


พบชิ้นส่วนจยย.อื้อ!
จมใต้บ่อดินร้าง ย่านหนองเสือ

พ.ต.ต.เทอด กล่าวว่า โครงรถจักรยานยนต์ อาจจะถูกกลุ่มแก๊งที่โจรกรรมมาจากที่อื่น แล้วนำมาทิ้งไว้ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าว ห่างจากถนนสายบางขัน-หนองเสือประมาณ 3 กิโลเมตร โดยทางฝ่ายสืบสวนได้นำขึ้นมาจากน้ำ รวมทั้งหมด12 โครง และชิ้นส่วนอะไหล่รถอีกจำนวนมาก ซึ่งโครงรถบางคันนั้นยังมีแผ่นป้ายทะเบียนติดอยู่จำนวนหลายแผ่นป้าย ส่วนใหญ่เป็นแผ่นป้ายจาก จังหวัดกรุงเทพฯ จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดระยอง และจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโครงรถจักรยานยนต์ สภาพใหม่อีก 1โครง


พบชิ้นส่วนจยย.อื้อ!
จมใต้บ่อดินร้าง ย่านหนองเสือ


เบื้องต้นได้ประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง และให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแส ของตัวกลุ่มแก๊งของคนร้าย และคาดว่าเป็นกลุ่มแก๊งโจรกรรมรถ และทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ การแจ้งหายของรถทางระบบ ว่ารถจักรยานยนต์ ได้มีการแจ้งหายไว้หรือไม่ และในพื้นที่ใดบ้างเพื่อติดตามเจ้าของให้มาตรวจสอบ และขอดูโครงรถได้ ที่สถานีตำรวจภูธรหนองเสือ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือโทร 0-2905-9149

logoline