svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เย้ยกฎหมาย! เด็กแว้นรวมตัวกว่า100 คัน ยึดถนนสนามบินสุวรรณภูมิ ประลองความเร็ว

13 มิถุนายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 23.30น. วันที่ 12 มิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงคืนวันอาทิตย์ ผู้สื่อข่าวรายงานบนถนนสายสุวรรณถูมิ 3 หรือถนนเลียบรันเวย์ สนามบินสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ พบว่ามีกลุ่มเด็กแว้นทั้งชายหญิงนำรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งกว่า 100 คัน ที่มีท่อเสียงดังแสบแก้วหู มาซิ่งประลองความเร็วบนถนนสายนี้โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยเฉพาะคำสั่งมาตรา44ของนายยกรัฐมนตรี แต่อย่างใด

พฤติกรรมดังกล่าว ทำให้ประชาชนรวมถึงนักท่องเที่ยวที่ใช้เส้นทางดังกล่าวต้องหลบหลีกและเกิดความกลัวอันตรายจากอุบัติเหตุของกลุ่มเด็กแว้นกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก โดยมีการขับกันเติมทุกช่องการจราจร ขับวนไปมาหลายรอบบนถนนเส้นทางดังกล่าว บ้างก็พากันขับย้อนสรใช้ความเร็วอีกด้วย ขณะที่พบว่าไร้วี่แววของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการออกมากวดขันจับกุมเด็กแว้นเหล่านี้

เย้ยกฎหมาย! เด็กแว้นรวมตัวกว่า100 คัน
 ยึดถนนสนามบินสุวรรณภูมิ ประลองความเร็ว


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะเดียวกันมีรายงานจากประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นประจำยังให้ข้อมูลอีกว่าถึงแม้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจะร่วมกับการท่ารวมถึงเจ้าหน้าที่ทหารออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าจะเอาจริงเอาจริงกับกลุ่มเด็กแว้นที่ออกมาใช้เส้นทางโดยรอบสนามบินซิ่งประลองความเร็ว ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว

เย้ยกฎหมาย! เด็กแว้นรวมตัวกว่า100 คัน
 ยึดถนนสนามบินสุวรรณภูมิ ประลองความเร็ว


แต่กลุ่มเด็กแว้นก็ไม่ได้เกรงกลัวความผิดแต่อย่างใด ยังคงนัดรวมตัวกันออกมาซิ่งตามท้องถนนโดยเฉพาะสนามบินสุวรรณภูมิ อยู่เป็นประจำ ยิ่งเป็นช่วงคืนวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จึงอยากฝากไปยังเจ้าหน้าที่ให้เอาจริงกับเด็กแว้นที่เข้ามาใช้ถนนในสนามบินรวมถึงถนนสายหลักต่าง ๆ ซึ่งนอกจากจะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนแล้วยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่แย่ในสายตาของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยือนประเทศไทยอีกด้วย

เย้ยกฎหมาย! เด็กแว้นรวมตัวกว่า100 คัน
 ยึดถนนสนามบินสุวรรณภูมิ ประลองความเร็ว



logoline