svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เลสเตอร์ออกชุดเยือนฤดูกาลใหม่ สีแดงสด

30 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก ทีมล่าสุด ได้คลอดชุดเยือนที่พวกเขาจะใช้ในฤดูกาลหน้า 2016/17 แล้ว โดยเป็นสีแดงสดใสทั้งชุด

หลังจากที่เมื่อฤดูกาลก่อน เลสเตอร์ได้ใช้สีดำและสีทองเป็นชุดทีมเยือน แต่กับฤดูกาล 2016-17 ที่จะมาถึง พวกเขาได้ปล่อยชุดสีแดงออกมาแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 พฤษภาคม ภายใต้การผลิตของพูม่าเช่นเดิม
รายงานข่าวระบุว่า เสื้อทีมเยือนสีแดงของเลสเตอร์ใช้แม่แบบเดียวกับที่ทีมชาติออสเตรียใช้ใส่ในศึกยุโร 2016 ที่จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยลูกเล่นจะอยู่ที่การเล่นเฉดสีบริเวณลำตัวและปก คือไล่มาตั้งแต่แดงเข้มปนดำบริเวณแผงอกไล่มาจนสว่างสดใสขึ้่นบริเวณลำตัวและชายเสื้อ เช่นเดียวกับที่ปกเสื้อและหัวไหล่// ส่วนกางเกงและถุงเท้าก็สีแดงสดใสเช่นเดียวกัน
ขณะที่โลโก้สปอนเซอร์อย่างพูม่ก็อยู่บนอกข้างขวา ตรงข้ามกันก็เป็นโลโก้สโมสร แล้วเลื่อนต่ำลงมาบริเวณอก ก็เป็นโลโก้ของสปอนเซอร์หลักอย่าง คิง พาเวอร์
เวส มอร์แกน กัปตันทีมเลสเตอร์ พูดถึงชุดทีมเยือนชุดใหม่ว่า ดูตื่นตาตื่นใจ มันเป็นการออกแบบที่เยี่ยมยอด ที่เขามั่นใจว่าแฟนๆ จะต้องชอบ ซึ่งเมื่อพวกเราต้องสวมเสื้อสีแดงนี้ลงแข่งยามไปเป็นทีมเยือน แล้วพอเดินลงสนามแล้วเห็นแฟนๆ เลสเตอร์สวมเสื้อสีนี้ด้วย มันจะให้ความรู้สึกสุดๆ เลย มันเป็นความรู้สึกที่บ่งบอกว่าเราจะเดินไปด้วยกันเสมอ

logoline