svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มอังกฤษหอบเงิน 5 ล้านแต่งหนุ่มไทย

09 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มนักธุรกิจชาวอังกฤษ หลงรักหนุ่มไทย หลังจากคบกันทางเฟสบุ๊ค มานาน 1 ปี พา พ่อ แม่ บินลัดฟ้ามาขอแต่งงานกับหนุ่มไทย ด้วยสินสอดมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ประกอบด้วยสร้อยคอทองคำ แหวนทองคำ น้ำหนัก 50 บาท เงินสด 5 แสนบาท รถยนต์หรูยี่ห้อเซฟโรเลต รุ่น แพลทติมั่ม 1 คัน รวมทั้งบ้านและที่ดินมาเป็นสินสอด

ที่ปราจีนบุรี เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาของวันที่ 8 พฤษภาคม 59 ที่บ้านเลขที่ 81 หมู่. 9 บ้านถนนทอง ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ได้ทำพิธีแต่งงานแบบชายแต่งชายสร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก มีขบวนแห่ขันหมากแบบประเพณีไทยทุกอย่าง พร้อมด้วยขนมขันหมาก ต้นอ้อย ต้นกล้วย รวมทั้งสินสอด แห่ด้วยกลองยาวมาตามถนนอย่างคึกคลื้น โดยมี MR.MRCARL MALLINDER อายุ 35 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว พร้อมด้วย MRS.LESLEY และ MR.JOHN MALLINDER แม่และ พ่อ เพื่อไปสู่ขอนายชัยวรฤทธิ์ วิถาวร หรือ นุ้ย อายุ 29 ปี ว่าที่เจ้าสาว

หนุ่มอังกฤษหอบเงิน 5 ล้านแต่งหนุ่มไทย


บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อขันหมากไปถึงบ้านของเจ้าสาว ก็มีบรรดาเพื่อนๆของเจ้าสาวต่างนำสร้อยทองมากั้นทำเป็นประตูเงินประตูทองก่อนที่เจ้าบ่าวจะเข้าหาเจ้าสาว ส่วนภายในห้องซึ่งเป็นห้องเก็บตัวของเจ้าสาว มีคำว่า ห้องเมียฝรั่งติดไว้หน้าประตูสร้างความฮือฮาต่อสื่อมวลชนที่รอทำข่าว จากนั้นเจ้าบ่าวก็จูงมือเจ้าสาวออกมาจากห้อง
พิธีมงคลสมรส ระหว่างหนุ่มอังกฤษกับหนุ่มไทย ก็เริ่มขึ้นตามขั้นตอนของประเพณีไทยด้วยนายชัยวรฤทธิ์ แสดงตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวได้เข้ากราบและสวดกอด พ่อและแม่ ของว่าที่เจ้าบ่าว จากนั้นทั้งสองก็แรกแหวนสวมนิ้วซึ่งกันและกัน และมีการจุมพิดกันด้วยจุ๊บปากสร้างความฮือฮายิ่งหนัก ส่วนสินสอดทั้งหมดก็นำมาแสดงต่อหน้าญาติผู้ใหญ่ของนายชัยวรฤทธิ์ มีสร้อยคอทองคำ แหวนทองคำ น้ำหนัก 50 บาท เงินสด 5 แสนบาท รถยนต์หรูยี่ห้อเซฟโรเลต รุ่น แพลทติมั่ม 1 คัน รวมทั้งบ้านและที่ดิน มูลค่ากว่า 5 ล.บ.มาเป็นสินสอด

หนุ่มอังกฤษหอบเงิน 5 ล้านแต่งหนุ่มไทย


ต่อมาก็เป็นพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ ระหว่าง MR.MRCARL MALLINDER ว่าที่เจ้าบ่าว กับนายชัยวรฤทธิ์ ว่าที่เจ้าสาว โดยมีญาติทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมผูกข้อไม้ข้อมือให้ทั้ง 2 คน เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนเป็นอันเสร็จพิธีด้านนายชัยวรฤทธิ์ หนุ่มไทย เปิดเผยว่ากับทีมข่าวว่า ได้รู้จักกับหนุ่มนักธุรกิจเมืองผู้ดีจากประเทศอังกฤษมานานกว่า 4 ปี ด้วยการคบหากันทางเฟสบุ๊ค จนกระทั่งหนุ่มอังกฤษบินมาหาถึงเมืองไทยจนกระทั่งตกลงจะแต่งงานกัน ส่วนหนุ่มอังกฤษทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หลังจากแต่งงานแล้วก็จะบินไปประเทศอังกฤษเพื่อไปอยู่ด้วย

หนุ่มอังกฤษหอบเงิน 5 ล้านแต่งหนุ่มไทย


ส่วนนางธงชัย วิถาวร อายุ 68 ปี แม่ของนายชัยวรฤทธิ์ เปิดเผยว่า เดิมทีลูกชายเริ่มมีอาการเหมือนสาวประเภทสองมาตั้งแต่เรียนชั้น ม.3-4ส่วนพ่อก็ไม่พอใจ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเมื่อมันเป็นไปแล้ว มาสมัยนี้มีเยอะแยะไปชายแต่งชายไม่เห็นแปลกอะไร ส่วนทางทายาทสืบตระกูลทางญาติทำใจเพราะมีหลานเยอะแล้ว
สำหรับช่วงเย็นยังมีการเลี้ยงฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ที่โรงแรมเปรมสุข กบินทร์บุรี มีดารานักร้องจากค่ายเพลงต่างๆมาร่วมกันอย่างคับคั่ง

logoline