svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พฐ.คาดสัปดาห์หน้า สรุปความเร็วรถ เสี่ยเบนซ์ชนฟอร์ด

23 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีรถยนต์เบนซ์สีดำ รุ่น ซีแอลเค ทะเบียน ษง3333 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายเจนภพ วีรพร เป็นผู้ขับขี่ ก่อนขับพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า จนไฟลุกท่วมเป็นเหตุให้2นักศึกษาปริญญาโทเสียชีวิต เมื่อวันที่13มี.ค.ที่ผ่านมา


วันนี้(23มีนาคม) พ.ต.อ.ณฐพล สามเสน รองผบก. ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 เปิดเผยว่า อยู่ในขั้นตอนการวิเคราะห์และคำนวณตัวเลขความเร็วของรถเบนซ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 ได้ประสานไปยัง บจก.เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เพื่อมาร่วมกันตรวจสอบยืนยันการคำนวณความเร็วรถคนเกิดเหตุ ในวันนี้ แต่ทางบจก.เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้ขอเวลาเพื่อจะประสานไปยัง บจก.เมอร์เซเดส-เบนซ์ ของประเทศฮ่องกง เพราะมีผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณภาพมากกว่าและสามารถวิเคราะห์รายละเอียดได้แม่นยำกว่า เพื่อให้มาร่วมกันตรวจสอบความเร็วของรถเบนซ์ พร้อมยืนยันว่ายังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะได้ตัวเลขความเร็วของรถเบนซ์ที่แท้จริง

พฐ.คาดสัปดาห์หน้า สรุปความเร็วรถ เสี่ยเบนซ์ชนฟอร์ด


ด้าน พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ ผู้กำกับกองกำกับการสืบสวนตำรวจ ภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สภ.พระอินทร์ราชา เปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพถ่ายจากกล้องหน้ารถต้นฉบับที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุได้ทั้งหมด เพื่อประมวลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงตรวจสอบภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดตามรายทางที่รถเบนซ์วิ่งผ่านตั้งแต่ด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษด่านพระราม4,ด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษดอนเมือง จนถึงถนนพหลโยธิน และบริเวณจุดเกิดเหตุด้วย ซึ่งตอนนี้มีอยู่ในสำนวนเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ พร้อมทั้งเรียกพนักงานเก็บเงินค่าผ่านทางด่วนมาสอบสวนเพิ่มเติม

logoline