svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายขี่จยย.ประกบยิงเก๋งแยกคลองเตย คนขับบาดเจ็บสาหัส-ตร.เร่งตรวจสอบสาเหตุ

23 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 23 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสน. ท่าเรือ รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งวีออสสีดำ ทะเบียน ฆภ 6449 กทม. ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง บริเวณถนนพระราม 4 ขาเข้า บริเวณแยกคลองเตย คนขับวีออสได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ ล่าสุดทางพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยตำรวจสน. ท่าเรือ และเจ้าหน้าที่ทหาร เข้าตรวจที่เกิดเหตุ มีการปิดช่องจราจรเลนซ้ายสุดก่อนถึงแยกสุนทรโกษา 1 ช่องทางซ้าย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งวีออส สีดำของผู้เสียหายจอดอยู่ กระจกด้านหน้าฝั่งคนขับ มีรอยกระสุนยิง 7 นัด ลักษณะยิงเกาะกลุ่ม ท้ายรถมีรูกระสุนหนึ่งนัด รวม 8 นัด และมีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านท้าย มีปลอกกระสุนหล่นในที่เกิดเหตุ 4 ปลอกขนาด 9 มม. อยู่ระหว่างรอพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจที่เกิดเหตุ
เบื้องต้น จากการสอบปากคำพยานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นคนร้าย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์ ไล่ยิงรถคันดังกล่าวมาตั้งแต่หน้าตลาดคลองเตย จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายขี่เร่งเครื่องแซง และกระหน่ำยิงเข้าหน้ารถฝั่งคนขับ โดนเจ้าของรถบาดเจ็บ หลังจากนั้นขี่หลบหนีไปมุ่งหน้าบ่อนไก่ ระหว่างนั้นคนขับรถที่ได้รับบาดเจ็บ จึงหักรถเข้าจอดเลนซ้ายสุด ก่อนที่ผู้หญิงที่นั่งมาด้วยจะวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือ และมีคนขับรถตุ๊กๆ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ

คนร้ายขี่จยย.ประกบยิงเก๋งแยกคลองเตย คนขับบาดเจ็บสาหัส-ตร.เร่งตรวจสอบสาเหตุ


ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหายที่รพ. จุฬา เบื้องต้นตำรวจได้ตั้ง 2 ปม คือเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว กับมีการขับรถเฉี่ยวชนมาก่อน แล้วเกิดไม่พอใจไล่ยิงกัน อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างไล่ตรวจกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ

logoline