svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! คนร้ายแหกด่านยิงตำรวจเจ็บ 2 หลังปิดล้อมนาน 7 ชม.

21 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.09 น. วันที่ 21 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ชุดปราบไพรีอริสัตรูพ่าย ของ บช.ภ.1 สามารถจับตัวคนร้ายที่พัวพันคดียาเสพติด คือนายรุ่งโรจน์ เสือปรางค์ ซึ่งเคยหนีคดีเกี่ยวกับยาเสพติด เมื่อวันที่ 8 ก.ค.2558 โดยมีการยิงต่อสู้ขัดขืน


วันนี้(21 มี.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก็ได้ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งแหกด่าน และยิงต่อสู้เปิดทางหนี เป็นเหตุให้ตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 15.20 น. ที่ผ่านมา ก่อนมีการปิดล้อมค้นหานานเกือบ 7 ชั่วโมง ซึ่งสามารถจับกุมได้ที่ป่ากก ช่วงบริเวณ ซ.10 ชุมชนสวนเกษตร โดยซุกตัวอยู่ในป่ากกริมกำแพง คนร้ายมีสภาพอิดโรย มีร่องรอยได้รับบาดเจ็บที่ร่างกายซีกขวา ลักษณะเดินกระเผลก หลังจากนี้จะควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ธัญบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการจับกุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ได้วางแผนกำหนดจุดเป้าหมายเข้าตรวจค้น โดยได้ข้อมูลจากพยานชี้เบาะแสการหลบหนี ก่อนแบ่งกำลังเป็น 2 ชุด และปฏิบัติการค้นหาอย่างรอบคอบอีกครั้งในเวลา 21.40 น. วางแผนเป็นอย่างดี เนื่องจากคนร้ายเป็นบุคคลอันตราย มีอาวุธ พร้อมจะต่อสู้ได้ทุกเมื่อ กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ในเวลา 22.09 น. รวมเวลาในการปิดล้อมค้นหาตั้งแต่เกิดเหตุจนจับกุมได้เป็นเวลาเกือบ 7 ชม.

logoline