svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

นักโทษที่ฮอตสุดในโลก ได้รับอิสรภาพแล้ว

11 มีนาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจเรมี่ มี้คส์ ผู้ต้องหาที่ฮอตที่สุดในโลก ได้รับอิสรภาพแล้ว และกำลังจะเดินเข้าสู่วงการนายแบบอย่างเต็มตัว

เจเรมี่ มี้คส์ วัย 32 ปี โด่งดังชั่วข้ามคืน หลังถูกจับในข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย และถูกถ่ายทำประวัติอาชญากรของเขา หรือ mugshot ถูกโพสต์ลงในหน้าเฟซบุ๊คของสำนักงานตำรวจแคลิฟอร์เนีย เมื่อปี 2557 ซึ่งปรากฎว่า รูปของเขากลายเป็นที่ต้องตาต้องใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก จนกระทั่งได้รับฉายาว่า "hot mugshot guy" และที่สำคัญคือ ดวงตาสีฟ้าและโครงหน้าราวกับรูปสลัก ได้ทำให้โมเดลลิ่งหลายแห่งแย่งกันคว้าตัวเขาไปเข้าสังกัดหลังจากพ้นโทษ และตอนนี้ มี้คส์ ใช้อินสตาแกรมเป็นสื่อกลางติดต่อกับแฟนๆ โดยมีผู้ติดตามแล้วกว่า 50,000 คน


มี้คต้องโทษนาน 27 เดือน แต่ได้รับการลดโทษเพราะประพฤติดี ตอนนี้ มี้คเซ็นสัญญาเข้าสังกัด White Cross Management ไปแล้ว โดยมีตัวแทนคือ จิม จอร์แดน ที่ไปเป็นสัญญาเป็นเอเย่นต์ส่วนตัวให้เขาตั้งแต่ยังอยู่ในเรือนจำเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเขาบอกว่า อยากขอบคุณครอบครัวและทุกคนที่มอบความรัก กำลังใจและสวดอำนวยพรให้แก่เขา เขารู้สึกยินดีและตื้นตันต่อสิ่งที่รออยู่เบื้องหน้า ซึ่งนอกจากงานนายแบบแล้ว ยังอาจรวมถึงอาชีพนักแสดงด้วย


เป็นที่น่าเสียดาย ที่มี้คสแต่งงานแล้ว และมีลูก 3 คน ซึ่งเขาบอกว่า ดีใจที่จะได้ยึดอาชีพนายแบบเพื่อนำรายได้มาจุนเจือครอบครัว และเปลี่ยนชีวิตของเขาด้วย เขาบอกด้วยว่า ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ทุกคนบนโลกใบนี้จะยอมรับรูปลักษณ์ของเขา และรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง

logoline